Zidane bất ngờ cô lập "niềm hy vọng" của Real Madrid

07:31 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp không trao cơ hội cho hai tài năng trẻ suốt thời gian vừa qua.

Real Madrid đang tạo ra chuỗi 9 trận bất bại tại đấu trường La Liga, tuy nhiên những trận hòa trước Elche cũng như Osasuna đã ảnh hưởng không nhỏ đến vị thế của họ trong hành trình bảo vệ chức vô địch quốc nội. Thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Zinedine Zidane xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH và bị Atletico Madrid gác đến 4 điểm (Atletico đá ít hơn 2 trận).

Tình hình căng thẳng này khiến áp lực một lần nữa đổ dồn lên Zidane, không những thế, chiến lược gia người Pháp còn chịu khá nhiều chỉ trích khi liên tục thất sủng cặp đôi được xem như tương lai của hàng tiền vệ CLB, Fede Valverde và Martin Odegaard.

Valverde và Odegaard bị cô lập - Bóng Đá

 Cả Odegaard và Valverde đều phải chịu cảnh mài đũng quần trên băng ghế dự bị suốt thời gian vừa qua.

Theo nguồn tin từ Marca, cả hai ngôi sao kể trên gần như bị cô lập khỏi đội hình Los Blancos. Được biết, sau lần góp mặt trong trận đấu thua Shakhtar Donetsk ở Champions League, Odegaard đã không được ra sân thêm bất kỳ lần nào.

Còn đối với Valverde - ngôi sao từng góp mặt đến 30 lần trên mọi mặt trận mùa trước cũng hoàn toàn đánh mất chỗ đứng ở đội một sau khi bình phục chấn thương. Kể từ lúc Giáng sinh, chân chuyền người Uruguay vẫn chưa có lấy nổi 1 trận đấu.

Zinedine Zidane: 'Chúng tôi phải sẵn sàng cống hiến hết sức mình'

 
Trường Sơn | 06:33 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục