Zhuhai Wolf Warriors vs Saigon Heat: Chiến dịch "săn sói"

13:53 Thứ năm 13/12/2018

Làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng ABL9, Zhuhai Wolf Warriors, mục tiêu của Saigon Heat không gì khác ngoài việc giành chiến thắng thứ hai liên tiếp và củng cố vị trí nơi nhóm đầu.

Saigon Heat – Duy trì phong độ

Chiến thắng trước Westports Malaysia Dragons (65-60) trong trận đấu gần nhất đã giúp Saigon Heat tìm lại niềm vui quen thuộc và tiếp tục công cuộc cạnh tranh thứ hạng tại ABL9.

Dù vậy, để có thể đạt vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng ABL9, đội bóng của HLV Kyle Julius sẽ cần phải mài giũa nhiều hơn kỹ năng dứt điểm. Theo thống kê, hiệu suất ném rổ của Saigon Heat hiện tại (42%) chỉ xếp trên 3 câu lạc bộ đang đứng cuối bảng, Westports Malaysia Dragons (31%), Zhuhai Wolf Warriors (40%) và Mono Vampire (41%).

Tuy nhiên, do chỉ phải chạm trán một Zhuhai Wolf Warriors đã thua 7 trận liên tiếp từ đầu ABL9, đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Saigon Heat giành chiến thắng và rèn luyện hơn nữa sự chuẩn xác trong các pha tấn công.

abl-2

 Cơ hội giành thêm một chiến thắng và cải thiện khâu ghi điểm khi Saigon Heat chỉ phải gặp đội đã thua 7 trận liên tiếp từ đầu ABL9 đến giờ – Zhuhai Wolf Warriors.

Zhuhai Wolf Warriors – Tân binh gặp khó

Mùa giải đầu tiên của tân binh Zhuhai Wolf Warriors ở ABL 9 đang diễn ra với muôn vàn khó khăn. Sau 7 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Matt Skillman vẫn chưa thể biết mùi chiến thắng.

Về lực lượng, mặc dù đang sở hữu đến ba ngoại binh có kinh nghiệm thi đấu dày dạn như Eric Tisby, Mike Bell và Eddie Curry, tuy nhiên, vấn đề với “Chiến Lang” lại nằm ở việc, họ đều là những tay ném đã luống tuổi với nền tảng thể lực không được đảm bảo.

abl-3

 Thể lực và phong độ của các ngoại binh là những vấn đề của Zhuhai Wolf Warriors tại ABL9 hiện tại.

Đặc biệt, cả Eddie Curry (cựu trung phong NBA) và Mike Bell (tay ném từng chơi cho Hanoi Buffaloes ở VBA) đều đã 36 tuổi. Với việc các ngoại binh đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ trong khi các cầu thủ nội vẫn chưa thể tạo nên sức bật cần thiết, cơ hội để Zhuhai Wolf Warriors có thể tạo nên bất ngờ trước Saigon Heat là rất thấp.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Zhuhai Wolf Warriors sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/12.

Nguồn: Saigon Heat

13:46 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục