Zaza Pachulia: Warriors sẽ còn tuyệt hơn ở mùa này

05:47 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo trung phong ngôi sao của Golden State Warriors Zaza Pachulia, đội bóng của anh sẽ còn hay hơn ở mùa giải NBA 2017-18.

Trước khi tập trung tại trại huấn luyện cùng Golden State Warriors để chuẩn bị cho mùa giải mới, Zaza Pachulia đã có đôi lời chia sẻ với truyền thông về mục tiêu của đội và bản thân tại NBA 2017-18.

Zaza-Pachulia-1

 Zaza Pachulia tin tưởng Golden State Warriors sẽ còn hay hơn nữa.

Theo đó, trung phong 33 tuổi tin tưởng với việc giữ được bộ khung nòng cốt ở mùa giải vô địch vừa qua, Warriors sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong năm nay.

"Năm nay, chúng tôi sẽ còn tốt hơn nữa nhờ sự tự tin và hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên." Pachulia nói tiếp: "Chúng tôi có thể tốt hơn bởi sự tập trung mà chúng tôi đã có kết hợp với những cải thiện chi tiết."

"Chúng tôi đã chiêu mộ Nick Young. Chúng tôi có Omri Casspi. Chúng tôi đón Jordan Bell," Pachulia chia sẻ.

Rõ ràng rất nhiều người hiểu sự mạnh mẽ của Warriors, chính vì vậy các đội bóng giàu tham vọng đều có sự bổ sung lớn trong mùa hè này. Điển hình như Houston Rockets chiêu mộ Chris Paul để kết hợp với James Harden, Oklahoma City Thunder đón Paul George hy vọng vào về một sự kết hợp với Russell Westbrook. Boston Celtics với Gordon Hayward và mới đây là quả bom tấn Kyrie Irving.

Zaza-Pachulia-2

 Golden State Warriors đã vô địch với một bộ khung chất lượng.

Nói về những thách thức trên, cựu cầu thủ Dallas Mavericks cho rằng đó đều là những cầu thủ lớn, nhưng anh vẫn tin vào khả năng của các chiến binh thành Oakland.

"Rõ ràng đó đều là những cầu thủ lớn," Pachulia nói: "Nhưng chúng tôi tin tưởng vào đội bóng của mình, vào hệ thống mà chúng tôi đang có. Quan trọng hơn, chúng tôi tin tưởng lẫn nhau."

Việc duy trì bộ khung trụ cột như Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson, Draymond Green và Andre Iguodala là thành công lớn của Warriors. Không những thế, một số bổ sung nhỏ của nhà ĐKVĐ trước mùa giải mới cũng được đánh giá khá cao.

Zaza-Pachulia-3

 Zaza Pachulia hy vọng sẽ có nhiều đóng góp cho Warriors ở mùa giải mới.

Nói về những mục tiêu của bản thân ở mùa giải mới, Pachulia sẽ có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho đội bóng:

"Năm ngoái tôi đã không có một sự khởi đầu tốt, nhưng năm nay mọi chuyện sẽ khác. Tôi đã biết đồng đội mình như thế nào và HLV mong đợi điều gì. Tôi có rất nhiều niềm tin. Tin tưởng đi, tôi sẽ không nói điều này vào năm ngoái."

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:45 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục