Zanetti nhận xét thẳng thắn về Inter và Skriniar

15:08 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnViệc Inter Milan không thể giữ chân trung vệ Milan Skriniar đã gây xôn xao làng bóng đá Ý trong khoảng thời gian qua.

 

Dù đã rất cố gắng để gia hạn hợp đồng với trung vệ trụ cột, Milan Skriniar nhưng cuối cùng, Inter Milan đã không thể có được cái gật đầu của cầu thủ người Slovakia. 

"Lá chắn thép" sinh năm 1993 đã quyết định rời Nerazzurri và sẽ chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain từ mùa giải tới theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Zanetti nhận xét thẳng thắn về Inter và Skriniar - Bóng Đá

Inter không thể thuyết phục Skriniar gia hạn hợp đồng. 

Lên tiếng về việc Inter không thể tìm được tiếng nói chung với Skriniar, huyền thoại của đội bóng áo sọc xanh đen, Javier Zanetti đã có những nhận xét cho biết: "Liệu mọi chuyện có thể được xử lý theo hướng tốt hơn hay không ư? Tôi không biết chắc. Chúng tôi đã gửi đến cho Milan Skriniar một lời đề nghị tốt nhất trong khả năng và chúng tôi phải chấp nhận quyết định của cậu ấy

Giờ đây, chúng tôi phải đặt Skriniar vào vị trí mà cậu ấy có thể thi đấu tốt nhất cho đến tháng 6, khi cậu ấy rời Inter và khoác lên mình một màu áo khác. Dù sao đi nữa, tôi cũng sẽ gửi lời chúc đến Skriniar và mong cậu ấy sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Phi Yến | 14:10 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục