Zachary Allmon : Được thi đấu cho Danang Dragons tại VBA là một vinh dự của tôi

15:57 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnVBA 2018 đã tới rất gần, chỉ còn đúng một tuần nữa là các trận đấu Preseason sẽ diễn ra. Một trong những trận đấu đáng xem nhất đó là trận chạm trán giữa nhà vô địch VBA mùa đầu tiên Danang Dragons với Thanglong Warriors đội bóng vô địch giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam mùa hai.

 Sau hai năm đầu tiên của VBA thì tới năm 2018, mùa giải thứ 3 của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam đã thực sự là một giải đấu được quốc tế công nhận. Có rất nhiều các cầu thủ Việt kiều và ngoại quốc đều muốn có cơ hội được tham gia ở giải đấu này, Zachary Allmon không nằm ngoài số đó. Cầu thủ ngoại quốc sinh năm 1994 với chiều cao khá "khiêm tốn" 2m06 là một trong những mảnh ghép của Danang Dragons năm nay. Bongro24h đã có một cuộc phỏng vấn để giúp các độc giả cũng như người hâm mộ hiểu rõ hơn về anh chàng điển trai này.

32940210_2243420055676057_4922669860002988032_n

  Anh chàng này sẽ là một nòng pháo cần được các đội bóng khác chăm sóc kỹ lưỡng.

Xin chào Zachary Allmon, rất vui vì bạn đã dành thời gian cho Bongro24h có được cuộc phỏng vấn trước thềm mùa giải VBA 2018. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân cho các độc giả  của Bongro24h được không ?

Cảm ơn Bongro24h vì đã giúp tôi có cơ hội được đến gần với độc giả và người hâm mộ hơn. Tôi là Zach Allmon, tôi 24 tuổi và đến từ California. Tôi rất vui khi được thi đấu cho Danang Dragons với vị trí SF tại mùa giải này.

Trước đây bạn đã từng đến Việt Nam chưa ? Có món ăn nào đặc biệt bạn muốn ăn khi tới đất nước của chúng tôi chứ ?

Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam. Từ khi tôi đặt chân tới mảnh đất Đà Nẵng xinh đẹp này mọi thứ đều thật tuyệt vời. Tôi đã ăn một số món ăn Việt từ lúc đến đây, nhưng có món bún chả tôi rất yêu thích mà chưa có cơ hội thử.

374535_10151559414945120_1656305758_n

 Ngoài khả năng choi bóng tốt thì khả năng chọc cười của Zach cũng khá ổn.

 Bạn đã tìm hiểu về giải đấu VBA chưa ? Có cầu thủ nào tại VBA mà bạn đặc biệt để ý tới không ?

Tôi đã biết về VBA từ một năm trước bởi vì tôi đã từng thi đấu với Justin Young ở đại học. Tôi cũng biết rằng anh ấy khá thành công khi thi đấu tại đây.

Vậy là bạn đã từng chạm trán với Justin Young ? Thật trùng hợp khi mà Justin Young đang chơi cho Thanglong Warriors, đội đương kim vô địch VBA 2017. Còn bạn thì lại thi đấu cho Danang Dragons, đội bóng đã vô địch tại VBA 2016. Bạn có muốn gặp lại người bạn cũ tại trận đấu cuối cùng mùa giải năm nay ?

Trước đó chúng tôi hay chạm trán nhau trong giải đấu đại học và đội của tôi luôn có kết quả tốt. Tôi không để tâm lắm tới việc sẽ phải chạm trán với đội nào, tôi sẽ tập trung thi đấu để sao cho Danang Dragons có thể đi tới cuối mùa giải và giành được chức vô địch.

Sau những ngày tập luyện cùng Danang Dragons bạn cảm nhận thế nào về đội bóng mới này ?  Bạn đã quen với lối chơi và phương pháp huấn luyện của đội chưa ? Thời tiết ở Việt Nam có gây khó khăn gì trong việc tập luyện đối với bạn không ?

Đồng đội của tôi rất tốt, tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi là một tập thể xuất sắc và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên tuyệt vời. Thời tiết ở Đà Nẵng rất nóng, nhưng tôi đã quen dần với việc luyện tập trong cái nóng này từ tuần trước.

883226_10151559062645120_1371084629_o

 Năm nay Danang Dragons sở hữu khá nhiều gương mặt làm "nóng lòng" các fan nữ.

Theo tôi biết thì Danang Dragons sẽ có một ngày tập luyện thể lực trên bãi biển, bạn đã dịp trải nghiệm buổi tập đó chưa ?

Tôi cũng đã nghe qua về việc tập luyện trên bãi biển và tôi khá mong đợi tới ngày đó. Tôi đến từ miền nam California và tôi đã tập luyện trên biển nhiều lần, đối với tôi việc này khá là  thân quen.

Năm nay đội hình hàng trong của Rồng sông Hàn khá là mạnh khi họ có được bạn cùng Chris Dierker, bạn cảm thấy thế nào về người đồng đội mới này ? Tôi được biết là hai bạn đang ở cùng với nhau, hai bạn đã làm quen với nhau nhiều chưa ?

Đúng vậy, tôi tự tin rằng tôi và Chris sẽ là một cặp đôi thi đấu hiệu quả cho Danang Dragons, bởi chúng tôi có sự tương đồng về mặt thể chất, chiều cao và khả năng linh hoạt trong bộ môn này. Tôi rất thích khi được cùng tập luyện với anh ta và chúng tôi khá thân nhau kể cả trong lẫn ngoài sân tập.

NBA đã dần tới hồi kết khi mà các trận đấu chung kết hai miền đã đi được nửa đường, bạn có phải là fan của CAV không ? Bạn có tin rằng King James sẽ gồng gánh được đội bóng của anh ta đi tới chung kết tổng ?

Tôi là một fan lớn của Lebron James, anh ta là một cầu thủ, nhà lãnh đạo tuyệt vời trên sân. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho Lebron bởi vì Celtics là một đội chơi rất ổn định. Mặc dù Lebron đã làm hết khả năng của ông ta rồi nhưng có vẻ rất khó để đưa CAV tới chung kết tổng. Loạt trận miền Đông năm nay vẫn còn chưa ngã ngũ nên tôi khá mong chờ ai sẽ là người đi tới chung kết tổng.

903707_10201053546889854_2126378477_o

 Có thể một hôm nào đó sẽ thấy Zach mặc bộ đồ linh vật của Danang Dragons đi quậy khắp sân đấu.

 Qua facebook của bạn tôi có thể thấy rằng bạn là một anh chàng khá vui tính và hài hước, tôi tin rằng thời gian thi đấu cho Danang Dragons bạn sẽ giành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian cho Bongro24h thực hiện buổi phỏng vấn này. Chúc bạn mau chóng hòa nhập với đội bóng mới và có một mùa giải thi đấu thành công.

Tôi rất vui khi được có cơ hội gần hơn với fan của Danang Dragons cũng như những người hâm mộ giải đấu VBA. Tôi mong rằng người hâm mộ sẽ có nhiều niềm vui tại mùa giải năm nay và cũng sẽ ủng hộ đội bóng chúng tôi.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 15:57 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục