Youri Tielemans hủy diệt Man Utd

18:51 Chủ nhật 17/10/2021

Ngôi sao người Bỉ đã thể hiện một màn trình diễn thực sự xuất sắc trước đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Đón tiếp Manchester United trên sân nhà, có lẽ các cầu thủ Leicester City cũng không đối mặt với quá nhiều áp lực trong bối cảnh Quỷ đỏ đã liên tục thể hiện những màn trình diễn tệ hại ở các vòng đấu trước.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, nhờ khoảnh khắc xuất thần đến từ Mason Greenwood, Man Utd vẫn có được bàn thắng dẫn trước dù thế trận mà họ tạo ra là không mấy vượt trội. 

 - Bóng Đá

 Tận dụng những sai sót trong tuyến giữa và hàng phòng ngự của Man Utd, Leicester đã nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát, trước khi vùi dập luôn các cầu thủ đội khách.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers hạ gục Man Utd với tỷ số 4-2 và góp phần đá văng Quỷ đỏ khỏi Top 4.

 - Bóng Đá

Có thể khẳng định, màn trình diễn thảm hại của Harry Maguire là một trong những nhân tố quan trọng nhất khiến Man Utd thất thủ, khi trung vệ người Anh mắc lỗi trực tiếp trong cả 4 bàn thua của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Nhưng tất nhiên, cũng không thể không kể đến những màn thể hiện xuất sắc của các cầu thủ bên phía Leicester, điển hình như Youri Tielemans. 

 - Bóng Đá

Tielemans chính là người đã khơi mào cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Leicester với một siêu phẩm giúp Bầy cáo gỡ hòa sau tình huống xử lý nghiệp dư của Maguire. 

 - Bóng Đá

Hơn hết, anh còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyển trạng thái, xây dựng lối chơi của Leicester với một màn trình diễn thực sự toàn diện.

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Squawka và Statman Dave, ngôi sao người Bỉ có tổng cộng 91 lần chạm bóng, 63/69 đường chuyền thành công, 9 lần thu hồi bóng, 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 3/4 tình huống rê bóng qua người thành công, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn cho đồng đội, 5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công và tung ra 7 quả tạt.

 - Bóng Đá

 Sẽ không quá khi nói rằng, Tielemans chính là nguồn cảm hứng lớn nhất giúp Leicester ngược dòng ngoạn mục trước Man Utd. 

Brendan Rodgers nói về việc chiêu mộ Tielemans

 
Huỳnh Phong | 18:21 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục