Yếu tố then chốt để Kane ở lại Tottenham

09:06 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã được Alan Hutton khuyên nên ở lại Tottenham Hotspur nếu CLB mua sắm tốt trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Tuyển thủ Anh, người đeo băng đội trưởng tuyển quốc gia của anh tại FIFA World Cup 2022, có hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2024. Nói riêng với Football Insider, cựu hậu vệ của Spurs và Aston Villa cho biết: "Tôi nghĩ tất cả phụ thuộc vào cách tuyển dụng của họ. Họ đưa ai vào, họ đang xây dựng cho tương lai, cậu ấy có muốn trở thành một phần của điều đó hay không. Nếu cậu ấy thấy họ đi đúng hướng thì tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại."

"Cậu ấy sắp bước sang tuổi 30, đây có thể là cơ hội cuối cùng cho một bước chuyển mình lớn đối với cậu ấy. Tôi muốn thấy cậu ấy ở lại và để Tottenham tiếp tục xây dựng."

Three ways England could line up at World Cup 2022 - Bóng Đá

 Kane chưa giành được danh hiệu nào với Spurs.

Hutton nói rằng có lẽ Kane đã ở lại Spurs trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua vì anh nghĩ rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng với sự xuất hiện của HLV Antonio Conte. Nếu Spurs tiếp tục con đường đó, Kane có thể ở lại lâu hơn.

Spurs đã ký hợp đồng với Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng từ Juventus. Cả hai đều đã rất xuất sắc và là một phần quan trọng trong đội hình của Conte. Đến mùa hè, họ đã mang về một loạt hợp đồng, bao gồm Ivan Perisic và Richarlison, khả năng sẽ tiếp tục làm việc trong mùa đông này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:08 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục