Yếu tố quan trọng Ole thiếu khiến Man Utd trượt dài thảm hại?

17:51 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnPaul Parker cho rằng đây là vấn đề của HLV người Na Uy trong công cuộc dẫn dắt, phục hưng và vực dậy Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer hiện có Mike Phelan, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là trợ lý số 2 tại Manchester United. Bên cạnh đó, 2 gương mặt trẻ là Michael Carrick và Kieran McKenna cũng đang giúp sức cho HLV người Na Uy.

Theo cựu hậu vệ Paul Parker, Solskjaer cần những phụ tá giàu kinh nghiệm hơn để giúp sức ở Man Utd, sau giai đoạn khó khăn ở Premier League vừa qua. Daily Mail dẫn lời Paul Parker:

"Ole cần một ai đó bên cạnh, người có thể giúp cậu ấy cải thiện đội hình. Ole cần phải mạnh mẽ hơn nhưng cậu ấy cũng cần một người có kinh nghiệm, có tầm vóc hơn trong phòng thay đồ làm trợ lý cho cậu ấy."

Ole Gunnar Solskjaer needs 'more experience and stature' on his coaching staff to rescue his faltering Manchester United reign, Paul Parker - Bóng Đá

Ole đang thiếu bộ sậu huấn luyện giàu kinh nghiệm.

"Ole là huấn luyện viên trưởng. Trong tất cả những đội hình vĩ đại mà Manchester United từng có, hãy nhìn vào những trợ lý ngồi bên cạnh Alex Ferguson."

Cũng như Mike Phelan, các thành viên đáng chú ý khác trước đây trong ban huấn luyện của Sir Alex bao gồm Brian Kidd, Carlos Quieroz, Rene Meulensteen, Steve McClaren và Walter Smith đều là những người giỏi trong triều đại đầy danh hiệu của ông tại Man Utd.

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11, Man Utd sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để tiếp tục chiến dịch chinh phục danh hiệu bằng trận đấu trên sân khách trước Watford vào ngày 20 tháng 11. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer lấy lại sự tự tin, đồng thời giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Solskjaer phát biểu về trận thua Man City: 

 
Minh Trí | 16:53 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục