Yếu tố khiến M.U cam chịu trước Man City ở thương vụ De Jong

22:29 Thứ năm 28/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dù nhập cuộc sớm hơn nhưng hiện đang thất thế so với đối thủ cùng thành phố trong cuộc đua giành chữ ký sao Barca.

 

Sau thông tin chính thức về việc Erik ten Hag sẽ trở thành tân HLV Man Utd, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến việc chiến lược gia người Hà Lan muốn tái hợp cậu học trò cũ tại Ajax - Frenkie de Jong.

Tiền vệ sinh năm 1997 đóng vai trò quan trọng giúp nhà ĐKVĐ Eredivisie lọt vào đến tận bán kết Champions League mùa giải 2018/19. Chính vì vậy, dù De Jong đã chuyển đến đầu quân cho Barca và trở thành nhân tố không thể thay thế tại đây, Ten Hag vẫn muốn ban lãnh đạo Man Utd nỗ lực đàm phán để đưa anh về Old Trafford.

 De Jong đang trở thành mục tiêu của Man Utd.

Chiến lược gia 52 tuổi tin rằng, trong bối cảnh Barca cần một nguồn tài chính lớn để phục vụ kế hoạch tái thiết đội hình, họ hoàn toàn có thể đồng ý bán De Jong nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Jonas Hen Shrag, Quỷ đỏ không phải đội bóng duy nhất hướng mục tiêu đến chân chuyền người Hà Lan. Thời gian qua, HLV Pep Guardiola của Man City cũng đặc biệt dành sự quan tâm đến De Jong.

Đội chủ sân Etihad dù liên hệ với cựu sao Ajax sau Man Utd, tuy nhiên việc họ luôn đảm bảo cơ hội giành suất dự Champions League kể từ khi Pep lên nắm quyền khiến Man Utd thất thế trong cuộc đua này.

Trường Sơn | 21:31 28/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục