Yếu tố duy nhất có thể giúp Man Utd hạ gục Atletico Madrid

09:09 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jose Enrique có những nhận định khách quan về cuộc đối đầu tâm điểm của Vòng 1/8 Champions League.

Theo quan điểm đến từ Jose Enrique, đụng độ Atletico Madrid tại Vòng 1/8 Champions League sẽ là một thử thách vô cùng khó nhằn dành cho Manchester United. Enrique khẳng định, chỉ có duy nhất một yếu tố có thể giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng. 

Trao đổi với BeMyBet, cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Thành thật mà nói, Simeone sở hữu đội hình tốt nhất ở La Liga nếu xét về mặt tên tuổi. Nhưng Real Madrid với Ancelotti, họ đang làm rất tốt. Tôi đã không lường trước được điều điều này, tôi từng kỳ vọng Atletico sẽ vô địch năm nay vì những cầu thủ mà họ có."

Sau trận Norwich, Rangnick đã ra quyết định quan trọng với Ronaldo? - Bóng Đá

 Thầy trò Rangnick liệu có thể tiến xa ở đấu trường Champions League?

"Một số cầu thủ như Joao Felix, họ có những cái tên đẳng cấp thế giới, nhưng lại không phù hợp với lối chơi của Simeone. Mọi người đều biết về Simeone, và cách anh ấy muốn Atletico thi đấu. Anh ấy luôn có một đội thiên về phòng ngự, chơi phản công, rất khó chịu và luôn hoạt động năng nổ."

"Tôi nghĩ, ở Champions League, Simeone là một người rất thông minh. Thế nên tôi thực sự tin rằng Atletico sẽ đánh bại Manchester United. Không phải vì tôi không muốn Man United giành chiến thắng, mà bởi là một lý do khác."

"Simeone biết rõ những trận đấu như thế này và nó sẽ rất khó khăn cho Man United. Nhưng, đồng thời họ sở hữu một cầu thủ có tên là Cristiano Ronaldo, mà bạn biết rằng người này có thể thay đổi mọi thứ trong bất kỳ thời điểm nào."

Rangnick phát biểu sau trận thắng Norwich 

 
Huỳnh Phong | 08:39 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục