Yêu cầu mức lương khủng, Rudiger sẵn sàng chọn đối thủ của Chelsea

06:45 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, trung vệ người Đức vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Antonio Rudiger được xem như nhân tố quan trọng giúp HLV Thomas Tuchel làm nên thành công vang dội trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Kể từ khi Tuchel thay thế Frank Lampard, trung vệ người Đức thật sự phát triển mạnh mẽ.

Anh là cái tên không thể thay thế ở hàng phòng ngự The Blues. Sự điềm tĩnh cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời của Rudiger chính là vũ khí lợi hại. Tuy nhiên, Rudiger khiến HLV Tuchel đau đầu. Lý do là bởi, trung vệ này sắp đáo hạn hợp đồng.

Antonio Rudiger in no rush to sign pre-contract agreement after giving Chelsea wage ultimatum - Bóng Đá

 Tương lai Rudiger trở nên rất khó đoán.

Rudiger và BLĐ Chelsea chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc ký giao kèo mới. Trung vệ 28 tuổi đang xem xét tương lai, khi Real Madrid, Juventus, PSG và Bayern Munich đều dành sự quan tâm rất lớn cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Rudiger chưa vội quyết định tương lai. Rudiger cũng nhận thức được rằng rất có một số CLB Premier League sẵn sàng chiêu mộ anh, trong trường hợp hết hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè, theo Sky Sports.

Hay nói cách khác, Rudiger đang chờ đợi một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn. Quan trọng nhất, bến đỗ mới phải đáp ứng được mức lương mà trung vệ này yêu cầu. Cầu thủ 28 tuổi muốn hưởng mức lương 15 triệu bảng mỗi năm (~290.000 bảng/tuần). 

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 05:47 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục