Yêu cầu cuối cùng của Andreas Christensen để đồng ý gia hạn với Chelsea

13:54 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnAndreas Christensen đã đưa ra yêu cầu cuối cùng cho Chelsea để chấp nhận gia hạn hợp đồng với CLB này.

 

Nhìn lại lần vô địch Premier League gần nhất của Chelsea

Đại diện của Bayern Munich được cho đã có cuộc gặp với đại diện của Andreas Christensen vào tháng 12 để bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ của Chelsea như một sự thay thế tiềm năng cho Niklas Sule, người cũng sẽ là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Tuyển thủ Đan Mạch không loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với Chelsea, nhưng anh cũng đang tìm cách để được tăng lương. Anh được cho là một trong những người có thu nhập thấp nhất trong đội hình Chelsea hiện tại với mức lương hàng tuần trước thuế là 84.000 bảng.

Chelsea FC contract talks with Andreas Christensen stall amid FC Barcelona interest - Bóng Đá

 Christensen không hài lòng với mức lương của mình ở Chelsea.

Do đó, Christensen được cho muốn tăng gấp đôi mức lương của mình, có thể giúp anh kiếm được gần 8,4 triệu bảng mỗi năm. Đây sẽ là điều kiện để hậu vệ này đồng ý gia hạn thay vì rời đi vào mùa hè dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, mới đây Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Dylan Williams của Derby. Dù vậy anh vẫn chưa đủ khả năng chơi cho đội hình chính, trong khi Emerson Palmieri vẫn chưa thể gọi lại khi đang được cho mượn ở Lyon, khiến Chelsea thụ động ở vị trí hậu vệ trái.

Williams, 18 tuổi, đã có 8 lần ra sân cho Derby trong mùa giải này và đã vắng mặt trong đội hình ở trận gặp Nottingham Forest hôm thứ Bảy.

Thanh Vũ | 12:56 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục