Yêu cầu của Petr Cech bị phớt lờ trước khi rời Chelsea

10:32 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Petr Cech thông báo anh sẽ rời bỏ vai trò của mình ở câu lạc bộ vào thứ Hai.

 

Cech đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật và hiệu suất sau khi treo găng tại Stamford Bridge, nhưng cựu cầu thủ 40 tuổi này đã trở thành nạn nhân thứ ba của giới chủ mới trong vòng 1 tuần sau khi Bruce Buck và Marina Granovskaia đã rời đi.

Mặc dù Buck và Granovskaia đã được dự đoán sẽ nghỉ việc sau khi Roman Abramovich ra đi, nhưng việc Cech ra đi đã trở thành một cú sốc.

Chủ sở hữu mới của The Blues Todd Boehly rất háo hức muốn Cech ở lại và giúp ông vượt qua kỳ chuyển nhượng hiện tại. Nhưng Cech kiên quyết rằng thời gian của anh ở câu lạc bộ đã hết, sau khi không được CLB chấp thuận việc giữ chân Romelu Lukaku.

Petr Cech breaks his silence after Russian owner Roman Abramovich hands over control of the club to trustees - Bóng Đá

 Cech không tìm được tiếng nói chung với giới chủ mới.

Tiền đạo người Bỉ đã gặp khó khăn sau khi tái gia nhập Chelsea trong một hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và được chuẩn bị để trở lại với câu lạc bộ cũ Inter Milan theo một hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Cech đã hy vọng câu lạc bộ giữ niềm tin với Lukaku nhưng Tuchel - người có nhiều tiếng nói hơn trong các hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ - và Boehly đã quyết định từ bỏ bom tấn này và sẽ chỉ nhận được 7 triệu bảng từ Inter với hợp đồng cho mượn.

Khi được hỏi về Lukaku mới đây, Cech cho biết: "Cá nhân tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Mùa giải trước, chúng ta đã thấy cậu ấy có thể mạnh như thế nào. “Nhưng thật không may, chấn thương dài hạn mà cậu ấy gặp phải trong trận đấu với Villa đã làm mọi thứ chậm lại và sau đó cậu ấy cũng mắc Covid."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:34 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục