Yann Sommer xác định bến đỗ mới

05:49 Thứ năm 05/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã đạt được thỏa thuận miệng với thủ môn Yann Sommer để có thể sở hữu ngôi sao của Borussia Monchengladbach trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

 

Gã khổng lồ nước Đức đang tìm kiếm một thủ môn mới bởi chấn thương dài hạn của Manuel Neuer. Neuer bị gãy chân khi trượt tuyết sau World Cup và Bayern đã có những động thái nhằm đưa Sommer đến Allianz Arena.

European giants reach agreement with Man United target for January transfer sommer - Bóng Đá

 Sommer chỉ muốn gia nhập Bayern.

Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sport, dù được Man United quan tâm, tuyển thủ Thụy Sĩ chỉ muốn gia nhập Bayern và sẽ ký hợp đồng đến năm 2025 nếu Borussia Monchengladbach và Hùm xám đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Cầu thủ 34 tuổi sẽ hết hợp đồng với Monchengladbach vào cuối mùa giải nên đây là cơ hội cuối cùng để đội bóng nước Đức bán thủ môn này.

Theo ESPN, Man United cũng quan tâm đến Sommer và đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 34 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2023. Đã có những câu hỏi về tương lai lâu dài của David de Gea tại Old Trafford trong thời gian gần đây. Nhưng hiện tại, có vẻ như thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ở lại Old Trafford, do đó, việc bỏ lỡ Sommer không phải là thảm họa với đội bóng 20 lần vô địch nước Anh.

Minh Tuấn | 04:51 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục