Yann Sommer có câu trả lời cho Man United

10:18 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang quan tâm đến thủ môn Yann Sommer của Gladbach để mang đến sự cạnh tranh cho David de Gea.

 

Tuy nhiên, có nghi ngờ về việc tuyển thủ Thụy Sĩ muốn rời Gladbach và gây nguy hiểm cho cơ hội bắt chính của anh trước thềm World Cup ở Qatar vào tháng 11.

Phóng viên Marlon Irlbacher cập nhật: "Yann Sommer rất vui vì sự quan tâm của Manchester United, nhưng anh ấy không muốn mạo hiểm vị trí của mình trong đội hình dự World Cup của Thụy Sĩ. Một động thái khó có thể xảy ra."

Đầu mùa hè này, anh đã được liên hệ với việc chuyển đến OGC Nice, nhưng cuối cùng đã quyết định từ chối những lời mời của câu lạc bộ Pháp. Sommer còn hợp đồng với Gladbach đến năm 2023 và được cho là đang đình trệ trong việc gia hạn với đội bóng này.

Yann Sommer - Chàng thủ môn đa tài của đội tuyển Thụy Sĩ - Bóng Đá

 Yann Sommer không muốn mạo hiểm vào lúc này.

Anh gần đây đã nói với Bild: "Tôi đang có những cuộc nói chuyện rất cởi mở với câu lạc bộ. Tôi thừa nhận rằng tôi cần nhiều thời gian để nhìn lại mùa giải vừa qua và suy nghĩ về mọi thứ đã xảy ra. Mọi người đều không vui, có rất nhiều lời chỉ trích. Và bây giờ, tất nhiên, rất nhiều tin đồn."

"Điều tôi có thể nói khá rõ ràng là miễn tôi còn ở đây, tôi sẽ dành sự tập trung 100%."

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở vị trí thủ môn khi David de Gea liên tục mắc lỗi lớn ở mùa này, khiến đội bóng thua 6 bàn chỉ sau 2 trận.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:20 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục