Yamaha ra mắt Jupiter Z White mới

07:21 Thứ bảy 07/01/2012

Giá bán dành cho Yamaha Jupiter Z White tại thị trường Indonesia là 14,6 triệu Rupiah (tương đương 1.605 USD).

Ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2012, hãng Yamaha đã chiều lòng người tiêu dùng bằng mẫu xe Jupiter Z White mới. So với Jupiter Z phiên bản cũ, tân binh nhà Yamaha vẫn giữ nguyên giá bán 14,6 triệu Rupiah (tương đương 1.605 USD). Đây là phiên bản màu thứ 6 của Jupiter Z. Trước đó, mẫu xe số của Yamaha đã có 5 màu, bao gồm đỏ, xanh dương, xanh lục, đen và vàng.

Những điểm mới mẻ trên Jupiter Z White nằm ở đèn xi-nhan và đèn hậu. Thay vì màu bạc như cũ, chóa đèn đã được thay sang màu khói. Trong khi đó, chóa đèn pha vẫn giữ nguyên màu bạc.

"Chóa đèn màu khói tạo cảm giác như môtô đua cho Jupiter Z White, từ đó tăng tính thể thao mà vẫn đáp ứng quy định về hệ thống chiếu sáng của chính phủ", ông Indra DWI Sundra, giám đốc truyền thông của Yamaha Indonesia, phát biểu.

Bản thân ốp tay lái, yếm và ốp gầm của Jupiter Z White cũng tạo điểm nhấn khác biệt. Nếu như ốp tay lái và yếm mang màu trắng thì ốp gầm lại được sơn đen đối lập. "Màu trắng trên Jupiter Z White tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn cho xe", ông Indra bổ sung thêm.

Tương tự phiên bản màu vàng, xanh dương và xanh lục, Jupiter Z White cũng được trang bị vành đúc. Hai phiên bản màu còn lại là đỏ và đen lại sử dụng vành nan hoa.

Thông số hoạt động của Jupiter Z White không có gì thay đổi. Vẫn được trang bị động cơ 4 kỳ, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió và có dung tích 113 cc, Jupiter Z White sở hữu công suất 8,16 mã lực tại 7.500 vòng/phút cũng như mô men xoắn cực đại 8,52 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục