Ý tưởng Ronaldo, Messi so tài trong trận cầu 90 triệu bảng

14:05 Thứ ba 01/11/2022

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể đối đầu ở một trận cầu thương mại trước khi cả hai giải nghệ.

Ý tưởng Ronaldo, Messi so tài trong trận cầu 90 triệu bảng - Bóng Đá

Ronaldo và Messi tạo nên cuộc cạnh tranh hiếm có trong lịch sử bóng đá thế giới. 

The Sun đưa ý tưởng về trận cầu trong mơ giữa hai đội bóng toàn ngôi sao được lĩnh xướng bởi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ronaldo và Messi sẽ tự chọn ra đội bóng của mình với những cái tên hàng đầu. Ngân sách của trận đấu được dự trù khoảng 90 triệu bảng. Wembley sẽ được chọn làm nơi tổ chức trận đấu này.

Ban đầu, trận đấu trong mơ của hai siêu sao làng túc cầu được kỳ vọng diễn ra vào năm 2017, sau đó sẽ được tổ chức theo chu kỳ 2 năm mỗi lần.

Tuy nhiên, ý tưởng này chưa thể thực hiện, do việc xin giấy phép từ FIFA và UEFA không hề dễ dàng. Đó là chưa kể việc mượn cầu thủ từ các CLB. Trước đó, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez ra giá 21 triệu bảng cho bất kỳ cầu thủ nào của ông góp mặt trong một trận cầu thương mại.

Ronaldo đã 37 tuổi, đang chơi tại Premier League, trong khi Messi cũng đã bước sang tuổi 35 và thi đấu ở Ligue 1. Người hâm mộ trên toàn thế giới muốn chứng kiến 2 siêu sao này so tài thêm một lần trước khi cả hai giải nghệ.

Vừa qua, BCA Research đã thực hiện một nghiên cứu dựa trên tỷ số của 192 trận vòng bảng và vòng loại trực tiếp ở 4 kỳ World Cup gần nhất.

Thuật toán này cho ra kết quả tuyển Bồ Đào Nha sẽ vượt qua Anh ở bán kết, trước khi chạm trán Argentina tại chung kết World Cup 2022. Tại đây, Lionel Messi cùng đồng đội sẽ vượt qua chướng ngại vật cuối cùng để nâng cao cúp vàng thế giới đầu tiên kể từ năm 1986.

Tuấn Nguyên | 05:28 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục