Ý kiến của Ronaldo về MU được đồng tình

21:14 Thứ sáu 31/03/2023

Cristiano Ronaldo từng cho rằng cơ sở vật chất tại Manchester United xuống cấp và không được đổi mới từ ngày CR7 rời CLB.

 - Bóng Đá

 Siêu sao người Bồ Đào Nha không phải người duy nhất nghĩ cơ sở vật chất ở MU lạc hậu.

Trong buổi phỏng vấn với Daily Mail, Morgan Schneiderlin, cựu cầu thủ MU, chia sẻ chung quan điểm với Ronaldo: "Với tôi, MU là CLB lớn nhất thế giới. Nhưng khi chuyển đến đội bóng này, mọi thứ không như kỳ vọng của tôi. Sân tập và các trang thiết bị của MU khá lạc hậu và cần được nâng cấp".

Không chỉ vậy, tiền vệ hiện thuộc biên chế Nice còn cho rằng: "Tôi ngạc nhiên khi không khí trong nội bộ MU rất uể oải. Các cầu thủ đang khoác áo MU mà, tôi nghĩ họ lẽ ra phải cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Song, áp lực dành cho chúng tôi khi đó là khá lớn vì cả đội chơi không tốt như kỳ vọng".

Schneiderlin gia nhập MU vào hè 2015 với giá 25 triệu bảng từ Southampton. Dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal, tiền vệ người Pháp ra sân thường xuyên ở mùa giải 2015/16 nhưng chỉ giúp "Quỷ đỏ" cán đích ở vị trí thứ 5 Premier League.

Đến mùa đông năm 2017, Schneiderlin bị bán sang Everton. Hiện tại, tiền vệ 33 tuổi khoác áo Western Sydney dưới dạng cho mượn từ Nice.

Vấn đề về cơ sở vật chất tại MU thu hút nhiều sự quan tâm khi Ronaldo công khai chỉ trích CLB này trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan cuối năm 2022. Ở đó, CR7 bày tỏ quan điểm: "Hồ bơi, bồn nước nóng, phòng gym hay cả nhà bếp của MU không thay đổi từ ngày tôi ra đi đến khi tôi trở lại CLB".

"Tôi cứ nghĩ bản thân sẽ thấy nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, công nghệ và cơ sở vật chất tại CLB vẫn giống như hồi tôi 22, 23 tuổi. Từ ngày Sir Alex Ferguson ra đi, MU không thay đổi để phát triển", siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết thêm.

Sau phản ứng trên, Ronaldo nhanh chóng bị "Quỷ đỏ" chấm dứt hợp đồng. MU sau đó bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford và khu tập luyện của đội bóng. Mọi chuyện được cho là sẽ được xúc tiến sau khi quá trình đổi chủ hoàn tất. Nhà Glazer hiện rao bán CLB thành Manchester với giá 6 tỷ bảng.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 20:20 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục