Ý định đoàn tụ cùng một mảnh "Banana Boat" của LeBron James không thành công

11:51 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnÍt ngày trước đây, LeBron James có bóng gió nói về khả năng thi đấu của Carmelo Anthony trong màu áo Los Angeles Lakers.

 Thông tin này đã không khiến cho cộng đồng mạng hình ảnh chủ tịch Magic Johnson của Lakers sẽ mau chóng thương thảo với Houston Rockes để chiều lòng cầu thủ ngôi sao này.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi LeBron James trình bày quan điểm của mình về Carmelo Anthony, Lakers cũng có nhận xét riêng của mình về Carmelo Anthony.

Carmelo-Anthony-LeBron-James-1

 LeBron James rất muốn tái hợp cùng người bạn thân của mình trong màu áo Lakers.

"Lakers không có chút quan tâm nào tới Carmelo cũng như việc đưa cầu thủ này tới Los Angeles", theo nhiều nguồn tin được chia sẻ từ đại diện lãnh đạo của đội bóng.

"LeBron James cũng chưa có nói chuyện chính thức với chủ tịch Magic Johnson hay giám đốc điều hành Rob Pelinka.Hiện tại đội muốn tập trung vào kết nối những thành viên hiện tại hơn là việc mang về một cầu thủ không có được phong độ tốt như Carmelo".

Mặc dù trước đó Carmelo từng trả lời báo chí rằng anh không có hứng thú trong việc gia nhập Lakers, tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì đại diện của Carmelo đã chủ động liên lạc và làm việc với Lakers để tìm ra hướng đi mới cho bản thân.

1052932830.jpg.0

 Carmelo Anthony từng đánh ý với Lakers và LeBron James.

Động thái này của Laker cho thấy họ đang chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào việc phát triển các cầu thủ trẻ. Đội bóng vàng tím hiện đã có LeBron James, Rajon Rondo, Tyson Chandler và JaVale McGee, đều là những cầu thủ kỳ cựu từng đoạt được danh hiệu. Lời khuyên tới từ những cầu thủ trên chắc chắn là đủ cho đội ngũ trẻ và tài năng của Lakers.

Carmelo hiện tại đã không còn phù hợp trong những đội bóng thuộc top đầu có định hướng xây dựng lớp trẻ kế cận. Cùng với đó, với điểm rơi phong độ như hiện tại của anh, thì bến đỗ mới chỉ có thể là những đội bóng tầm trung và nhỏ hơn.

Động thái trên của Lakers cũng cho thấy rằng, dù LeBron James là cầu thủ đang có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Los Angeles. Nhưng nếu yêu cầu của anh ảnh hưởng tới lộ trình phát triển của đội bóng thì chủ tịch Magic Johnson sẽ từ chối thẳng thừng.

YSANDOMIR-jumbo

 Tuy nhiên, chủ tịch Magic Johnson vẫn đặt tương lai của Lakers trên yêu cầu của LeBron James.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:50 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục