Ý định của Arteta có thể mở đường để Arsenal sở hữu Beckham mới

21:10 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm này, HLV Mikel Arteta vẫn đang cố gắng lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội chủ sân Emirates.

 

Khả năng sút phạt của James Ward-Prowse

Hè này hứa hẹn là một kỳ chuyển nhượng lớn đối với Arsenal, khi đội bóng thành London nhiều khả năng đủ điều kiện tham dự Champions League. Pháo thủ đã chi nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League hồi đầu mùa, hơn 140 triệu bảng cho 6 cầu thủ đều từ 23 tuổi trở xuống.

Giám đốc kỹ thuật Edu có thể sẽ tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp sau khi Pierre-Emerick Aubameyang rời Barcelona, cũng như một tiền vệ trung tâm bởi lẽ, đội hình của Arsenal đang thật sự thiếu hụt nhân sự ở khu vực giữa sân.

Tuyên bố của Arteta mở đường để Arsenal có David Beckham mới - Bóng Đá

 Ward-Prowse là một tiền vệ rất chất lượng. 

Cựu tiền đạo Sunderland, Kevin Phillips, thúc giục đội chủ sân Emirates nhanh chóng hỏi mua James Ward-Prowse của Southampton. Anh khẳng định rằng Ward-Prowse chính xác là mẫu cầu thủ mà Arteta muốn có theo ý mình.

“Về mặt kỹ thuật, anh ấy là một cầu thủ rất, rất giỏi và anh ấy là một chuyên gia xử lý bóng chết,” Phillips nhận xét. “Anh ấy là mẫu cầu thủ mà Arteta chắc chắn rất thích có mặt trong đội hình."

The Saints có thể sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ cho cầu thủ ngôi sao của họ, người hiện được CIES định giá từ 40 triệu euro đến 50 triệu euro. Nhưng đây là thương vụ đáng để đầu tư.

Micah Richards cho hay, Ward-Prowse là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất ở Premier League, đồng thời không ngần ngại so sánh anh với huyền thoại của Manchester United và tuyển Anh, David Beckham.

Richards nhận định: "Anh ấy làm việc chăm chỉ và luôn đạt 7/10 điểm mỗi trận. Anh ấy có một cái chân phải tuyệt vời. 

Bạn biết điều gì khiến anh ấy thất vọng không? Bởi vì anh ấy đá phạt rất giỏi - giống như Beckham - và điều đó khiến mọi người quên mất tất cả những phẩm chất khác mà anh ấy có."

Tuyên bố của Arteta mở đường để Arsenal có David Beckham mới - Bóng Đá

 Cầu thủ này hứa hẹn có thể mang tới sự đa dạng cho lối chơi của Arsenal.

Ward-Prowse có thể nhanh chóng thích nghi với phong cách của Arteta. Tiền vệ này hoàn thành trung bình 86% số đường chuyền trong mùa giải năm nay.

Về mặt phòng ngự, anh trung bình có 1,3 pha tắc bóng mỗi trận và 1,1 lần đánh chặn. Vốn là một tiền vệ có kinh nghiệm ở Premier League, Ward-Prowse thật sự là bản hợp đồng hữu dụng.

Điều Arsenal cần là sự đa dạng về mặt ý tưởng và Ward-Prowse có thể là câu trả lời. Theo M.E.N, HLV Arteta kết mẫu cầu thủ như Ward-Prowse và không ngạc nhiên nếu Arsenal nỗ lực chiêu mộ anh trong mùa Hè tới đây.

Tiểu Lam | 20:12 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục