Ý bị loại, mẹ Mancini chỉ trích trụ cột Chelsea

14:22 Thứ bảy 26/03/2022

TinTheThao.com.vnMẹ của Roberto Mancini cho rằng việc Ý không thể tham dự World Cup 2022 ở Qatar có liên quan đến sự vắng mặt của Mario Balotelli.

 

Tuyển Ý bị loại bởi Bắc Macedonia

Chưa đầy 1 năm sau khi lên ngôi tại EURO 2020, Ý đã mất vé dự World Cup 2022 sau khi bị đánh bại bởi Bắc Macedonia, khiến HLV Roberto Mancini phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Và mẹ của ông, Marianna Puolo đã tiếc nuối khi con trai không triệu tập Balotelli.

"Ngày hôm qua có thể diễn ra tốt hơn, nhưng đây là bóng đá, đôi khi mọi thứ diễn ra đúng và đôi khi mọi thứ diễn ra sai lầm. Chúng tôi đã có thế trận tốt hơn nhưng hàng công không tuyệt vời. Tôi sẽ gọi Balotelli lên tuyển, bởi vì cậu ấy có thể lực đáng kinh ngạc và trước khung thành không ai có thể ngăn cản được cậu ấy."

CANNAVARO EMERGES AS ITALY’S LEADING CANDIDATE TO REPLACE MANCINI - Bóng Đá

 Mancini đang không chắc tương lai ở tuyển Ý.

"Thật không may, những sai lầm như của Jorginho đã khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi không muốn chỉ tay vào cậu ấy vì cậu ấy chắc chắn không cố ý làm vậy, nhưng nếu bạn bỏ lỡ 3 quả phạt đền..."

Puolo cũng chỉ trích tuyến dưới: "Macedonia chỉ có một cú sút, có lẽ Donnarumma đã cứu được nó nhưng giờ nói về nó thì vô ích. Đội hình này chưa đánh mất sự tuyệt vời ở giải vô địch châu Âu nhưng có lẽ một số người sợ mắc sai lầm. Hôm qua, tôi nghĩ những người ăn mừng nhiều nhất là người Anh."

Thanh Vũ | 13:52 26/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục