Ý bị loại, Mason Mount nhắn nhủ Jorginho

21:12 Chủ nhật 27/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ tuyển Anh hé mở nội dung thông điệp gửi đến đồng đội tuyến giữa ở cấp độ CLB.

 

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu

Jorginho phải hứng chịu không ít chỉ trích sau khi tuyển Ý không thể giành vé đến Qatar dự vòng chung kết World Cup. 2 cú sút penalty hỏng ăn trong 2 trận đấu với Thụy Sĩ của Jorginho trong giai đoạn vòng bảng của vòng loại là không thể cứu vãn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, đồng đội của tuyển thủ Ý ở Chelsea là Mason Mount đã dành những lời động viên cho anh. Goal dẫn lời Mount: "Tôi luôn đề cập đến Jorginho là người hài hước trong tập thể. Tuy nhiên khi kết quả của các trận cầu lớn đi ngược lại với ý muốn của chúng tôi, chẳng có gì ngoài sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho nhau."

Mount refuses to taunt Chelsea team-mate Jorginho over Italy World Cup qualifying disaster - Bóng Đá

 Jorginho không thể dự VCK World Cup 2022.

"Nếu nhìn vào tuyển Anh và tuyển Ý đã phải tiến xa tới chừng nào để có cơ hội góp mặt tại chung kết EURO, bạn sẽ thấy đó là khối lượng công việc khổng lồ.

Vậy nên tôi sẽ không đùa cợt hay chỉ trích Jorginho về những gì vừa xảy ra với tuyển Ý. Thật khó khăn với tôi khi chứng kiến 1 đồng đội mà tôi sát cánh cùng trong 3 năm trải qua điều như thế. Thực tế tôi đã gửi cho anh ấy 1 vài lời nhắn và nói: 'Hãy ngẩng cao đầu, anh từng có 1 mùa giải đáng kinh ngạc và hy vọng chúng ta có thể chinh phục điều gì đó cùng nhau [ở cấp độ CLB] trong phần còn lại của mùa giải này."

Phụng Sồ | 20:42 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục