Xung đột xảy ra, Neuer công khai chỉ trích Bayern Munich

07:16 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành kỳ cựu người Đức không hài lòng với hành động của ban huấn luyện Bayern Munich.

 

Manuel Neuer đã có một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi, trong đó anh chỉ trích gay gắt quyết định sa thải huấn luyện viên thủ môn Toni Tapalovic của Bayern Munich. Đây là vị HLV mà anh có mối quan hệ thân thiết. 

Manuel Neuer’s fierce criticism of Bayern Munich over goalkeeping coach - Bóng Đá

 Neuer chỉ trích Bayern.

Cụ thể, Neuer cho hay: “Việc Tapalovic bị sa thải thực sự ảnh hưởng rất nhiều đến tôi. Những người phụ trách câu lạc bộ nói với tôi. Điều này đột ngột xảy ra. Đối với Toni cũng vậy. Tôi không hiểu gì cả. Nó thực sự khiến tôi kinh ngạc.

Toni luôn là một cầu thủ của đội, mọi người đều nhìn thấy ông ấy như vậy. Trong 11 năm rưỡi, ông ấy không chỉ làm việc để giúp đỡ tôi mà còn giúp đỡ toàn bộ nhóm thủ môn, ban huấn luyện và câu lạc bộ. 

Tôi cảm thấy như thể mình đã bị đá và xuống tinh thần. Tôi cảm thấy như trái tim mình bị xé toạc. Đó là điều tàn bạo nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp của mình. Và tôi đã trải nghiệm được nhiều điều.

Tôi rất khó khăn về mặt tinh thần nhưng những gì xảy ra bây giờ lại ở một cấp độ khác. Mọi người trong nhóm thủ môn đều tan rã. Mọi người bắt đầu khóc."

Nhiều khả năng BLĐ Bayern Munich sẽ kỷ luật anh. Trong tháng 1/2023, Hùm xám chiêu mộ Yann Sommer sau khi Manuel Neuer gặp chấn thương nghỉ hết mùa.

Tiểu Lam | 06:18 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục