Xung đột với Messi, Weghorst có biệt danh mới trong phòng thay đồ M.U

13:25 Thứ bảy 11/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhòng thay đồ của Manchester United đã đặt biệt danh cho Wout Weghorst sau cuộc tranh cãi gay gắt với Lionel Messi.

 

Weghorst, 30 tuổi, người gia nhập Man United dưới dạng cho mượn từ Burnley trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đã bị Messi sỉ nhục sau trận tứ kết World Cup giữa Hà Lan và Argentina. 

Argentina tưởng như đã chắc suất vào bán kết với tỷ số dẫn trước 2-0 trong thời gian thi đấu chính thức, nhưng Weghorst vào sân từ băng ghế dự bị để ghi 2 bàn vào cuối trận. Cuối cùng, cú đúp của anh không đủ để đưa Oranje đi tiếp, nhưng tâm điểm vẫn thuộc về tiền đạo này rất lâu sau tiếng còi mãn cuộc.

M.U - Bóng Đá

 Weghorst đến M.U sau World Cup.

Đó là bởi vì anh đã xung đột với Messi trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, khi siêu sao của Paris Saint-Germain gọi tiền đạo này: "Que miras, bobo?" Điều này có nghĩa là "Bạn đang nhìn gì vậy, đồ ngốc?" - và phát biểu của Messi đã dẫn đến một biệt danh mới cho Weghorst ở M.U

Lisandro Martinez, người giành chức vô địch World Cup cùng với Messi, đã gọi Weghorst là "bobo" một cách vui vẻ, theo tờ Sport của Tây Ban Nha. Mặc dù bị gọi là "đồ ngốc" không phải là cách thể hiện tình cảm thường thấy, trang này nói Martinez sử dụng biệt danh theo cách đùa giỡn và đồng đội của anh không có vấn đề gì với điều đó.

Thanh Vũ | 12:27 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục