Xuất sắc ở ĐTQG, sao Man Utd khiến Rio Ferdinand bất ngờ

09:18 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng môi trường đội tuyển quốc gia phù hợp hơn với một ngôi sao của Manchester United.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Thụy Điển vào đêm qua đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Hiển nhiên, điểm nhấn trong trận đấu này phần lớn thuộc về các hậu vệ, điển hình như màn trình diễn của Victor Lindelof.

Trước tuyển TBN, ngôi sao người Thụy Điển đã có một màn thể hiện hoàn toàn ấn tượng, khiến Rio Ferdinand phải lên tiếng khen ngợi. Thông qua BBC, cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ lối chơi của Lindelof phù hợp với cấp độ đội tuyển quốc gia ở nhiều khía cạnh. Premier League rất nhanh và thiên về thể chất. Còn ở đây, nó thiên về tư duy chơi bóng của các hậu vệ, và tôi nghĩ điều đó chắc chắn phù hợp với Lindelof. Cậu ấy là người thích đọc trận đấu."

Man Utd legend Ferdinand questions whether Lindelof good enough for 'top, top team' - Bóng Đá

 Ferdinand chia sẻ về Lindelof. 

"Với đội này, trông có vẻ như Lindelof là nhân tố chủ chốt trong hàng thủ, và tôi nghĩ rằng cậu ấy thích hợp với điều đó."

"Khi Lindelof thi đấu trong màu áo vàng, cậu ấy dường như là một cầu thủ rất khác so với những gì tôi thấy trong màu áo Man United."

Khi được hỏi về việc liệu Lindelof có đủ giỏi để chơi cho Man United hay không, Ferdinand trả lời:

"Tôi nghĩ rằng chỉ có dấu hỏi về mối quan hệ đối tác giữa cậu ấy với Maguire. Maguire cập bến với một mức giá cao, thế nên cậu ấy sẽ đá chính."

Rio Ferdinand khen ngợi Mason Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 08:48 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục