Xuất sắc hạ Murray, Federer ghi tên vào bán kết Cincinnati

07:48 Thứ bảy 16/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Federer tiếp tục cho thấy phong độ cực cao trước một Andy Murray chơi kiên cường ở nhiều thời điểm.

Sáng 16/8, hạt giống số 2 của giải Cincinnati Masters Roger Federer đã xuất sắc đánh bại Andy Murray để giành tấm vé cuối cùng vào bán kết. Trải qua 1 giờ 34 phút, Federer với ý chí cũng như lối chơi hiệu quả hơn đã được đền đáp xứng đáng bằng thắng lợi 6-3, 7-5.

Đây là lần thứ 11 Federer đánh bại Murray trong 22 lần đối đầu. Loại một đối thủ đáng có phong độ khá cao, "tàu tốc hành" tỏ ra cực kỳ phấn khích: "Murray là đối thủ khó chơi, tôi đã nhiều lần gặp khó khăn trước cậu ấy trong trận đấu này. Vẫn còn một chút vấn đề trong những cú đánh nhưng nhìn chung tôi hài lòng về màn trình diễn của mình", Federer phát biểu sau trận.

Federer vào bán kết bằng ý chí cao độ.

Quay trở lại diễn biến trận đấu, Federer thắng dễ 6-3 trong set 1 sau khi giành đến 2 break-point. Set 2, sự bùng lên mạnh mẽ từ Murray giúp anh giành 2 break liên tiếp từ Federer và dẫn đến 4-1, đồng thời nắm quyền giao bóng trong game thứ 6 để có cơ hội nâng tỉ số lên 5-1.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Murray có thể làm được trong trận đấu này, bởi Federer sau đó đã trở lại cực kỳ ấn tượng. Tay vợt Thụy Sỹ thắng một mạch 4 bàn để dẫn ngược 5-4 rồi sau đó 6-5.

Ở game thứ 12, break quyết định đã đến với Federer sau hàng loạt pha tấn công hiệu quả. Thắng tiếp 7-5, "tàu tốc hành" đồng thời cũng giành luôn tấm vé vào bán kết đầy xứng đáng.

Đối thủ tiếp theo của Federer là Milos Raonic, người dễ dàng đánh bại Fabio Fognini 6-1, 6-0. Đây là cơ hội để Federer ghi tên mình vào chung kết bởi Raonic là tay vợt vừa mới thua anh ở bán kết Wimbledon mới đây.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục