Xuất sắc giúp Derby thoát hiểm, Wayne Rooney được HLV đối thủ khen ngợi

20:27 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United vẫn đang nỗ lực chứng tỏ bản thân ở vai trò mới.

Sau khi "tuần trăng mật" kết thúc, HLV Wayne Rooney đang rất chật vật cùng Derby County trong giai đoạn gần đây. Dù vậy, vào đêm qua, họ vừa trải qua một trận hòa đầy quả cảm trước Brentford - ứng viên sáng giá cho suất thăng hạng mùa này.

Cần biết, khi hiệp một khép lại, Derby đã bị dẫn trước đến 2 bàn. Song, nhờ có những phương án thay đổi hiệu quả đến từ Rooney, họ vẫn kịp thức tỉnh và giành được một điểm. Trong cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng của Brentford - HLV Thomas Frank thừa nhận, Rooney xứng đáng với những lời khen ngợi:

"Đó rõ ràng là một trận đấu của cả hai hiệp. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu hoàn toàn tuyệt vời trong hiệp một. Có lẽ, đây là một trong những hiệp đấu hay nhất mà chúng tôi từng chơi cho đến thời điểm hiện tại, ở mùa này."

Thomas Frank on Rooney - Bóng Đá

 Liệu Rooney có giúp Derby trụ hạng thành công? 

"Chúng tôi kiểm soát thế trận hoàn toàn ngay cả khi có và không có bóng, đội đã có thể dẫn trước nhiều hơn hai bàn."

"Trong giờ giải lao, chúng tôi nói rằng đội phải giữ vững được tốc độ. Chúng tôi biết họ đang chuẩn bị dốc toàn lực. Derby đã thay đổi ba cầu thủ, và chúng tôi biết được điều gì đó sẽ xảy ra."

"Sau đó, họ đã có được bàn gỡ chỉ sau một phút trong hiệp hai. Vì thế, tất nhiên tôi nghĩ rằng, Wayne Rooney cùng các thành viên trong ban huấn luyện của anh ấy đáng được tôn trọng vì những gì họ đã làm để thay đổi cục diện trận đấu."

Rooney phát biểu sau trận thắng Bristol City

 
Huỳnh Phong | 19:29 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục