Xuất hiện với diện mạo mới, Klopp lý giải nguyên nhân

17:31 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông đã tiến hành phẫu thuật đôi mắt cận của mình.

Kể từ khi Jurgen Klopp xuất hiện lần đầu tiên trong những ngày còn ở Borussia Dortmund, người hâm mộ đã quen với việc nhìn thấy ông mang bộ đồ thể thao, đội mũ lưỡi trai và đeo kính, đó đã trở thành hình ảnh đặc trưng của chiến lược gia này.

Liverpool boss Jurgen Klopp reveals he has stopped wearing glasses - Bóng Đá

 Jurgen Klopp vừa tiến hành phẫu thuật mắt.

Tuy nhiên, Klopp đã không đeo kính ở trận đấu mới đây. Nói với BILD, HLV người Đức giải thích: "Đây là một việc thực sự hoàn toàn riêng tư, nhưng tôi cũng có thể giải thích cho bạn một lần. Tôi đã đeo kính từ khi tôi 10 tuổi, đã 44 năm. Vấn đề trong những năm gần đây là kính không còn có thể điều chỉnh thị lực kém của tôi nữa. Giải pháp cho vấn đề này là một sự can thiệp nhỏ. Nó không phải là Laser hay bất cứ thứ gì, nhưng nó khiến tôi nhìn rất rõ mà không cần đeo kính vào lúc này."

"Tôi nghĩ rằng khuôn mặt của tôi thật kỳ lạ khi không có kính, nhưng tôi không cần chúng nữa. Tôi có thể cần một cái nữa sau này. Khi điều đó xảy ra, tôi sẽ đeo kính một lần nữa."

Người hâm mộ Liverpool đã bày tỏ suy nghĩ của họ về diện mạo mới của Klopp. Một người hâm mộ đã tweet: "Jurgen Klopp không có kính giống như Siêu nhân không có áo choàng. Nó thật kỳ lạ."

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn khi không mang kính:

 
Thanh Vũ | 17:01 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục