Xuất hiện ƯCV mới cho ghế nóng Man United

10:33 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnVị trí HLV trưởng Man United trở thành đề tài thu hút sự quan tâm lớn của báo chí châu Âu vào lúc này.

Tờ Daily Mail cho hay, Man United đã liệt kê Ruben Amorim vào danh sách các ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng sau khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Ruben Amorim gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau những dấu ấn để lại trong màu áo CLB Sporting Lisbon. 

Man United đã đạt được thỏa thuận với Ralf Rangnick trong vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa giải 2021/2022. Như vậy, Quỷ đỏ vẫn đang tích cực tìm kiếm người thay thế lâu dài Ole Gunnar Solskjaer. 

Theo The Sun, Mauricio Pochettino là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ole. Tuy nhiên, trong trường hợp Man United thất bại trong việc chèo kéo Pochettino, phương án Ruben Amorim sẽ được tính đến. 

Manchester United 'have Sporting Lisbon boss Ruben Amorim on their radar as a future manager'  - Bóng Đá

Ruben gây ấn tượng mạnh với Sporting Lisbon. 

Mùa giải năm ngoái, Ruben dẫn dắt Sporting Lisbon giành chức vô địch quốc gia Bồ Đào Nha lần đầu tiên sau 19 năm dài chờ đợi. Ruben tiếp tục để lại dấu ấn khi giúp Sporting Lisbon lọt vào vòng 16 đội Champions League mùa này khi đánh bại Borussia Dortmund vừa qua.

Man United cần duyệt chi số tiền 25.2 triệu bảng để giải phóng bản hợp đồng giữa Ruben và Sporting Lisbon. Bên cạnh Pochettino và Ruben, Erik ten Hag là ứng cử viên tiềm năng tiếp theo có khả năng dẫn dắt Man United. Theo báo chí xứ sương mù, Ajax sẵn sàng để Ten Hag ra đi vào cuối mùa giải 2021/2022 kết thúc. 

"Nếu tôi có mặt ở ban lãnh đạo Man United, tôi sẽ bỏ phiếu cho Erik ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ. Có ai không ấn tượng với những gì mà Ten Hag làm được tại Ajax? Tôi dám cá cược rằng, Donny van de Beek sẽ thích thú với cuộc tái ngộ này," cựu tiền đạo Chris Sutton bình luận.

Cristiano Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 10:03 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục