Xuất hiện tình tiết gây hại cho Ten Hag, vụ HLV mới ở M.U chưa thể chốt

22:05 Thứ tư 06/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này Manchester United vẫn chưa hoàn tất quá trình tìm kiếm HLV mới cho mùa giải tới.

 

Erik ten Hag và quá trình xây dựng Ajax

Erik ten Hag là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Manchester United. Quỷ đỏ đã tiến hành quá trình tìm kiếm HLV mới trong thời gian gần đây. Ngoài Ten Hag, Mauricio Pochettino của PSG cũng được liên hệ.

Man Utd tổ chức phỏng vấn 3 HLV khác nhau nhưng họ ưng ý nhất Ten Hag. Chưa kể, mức phí dành cho Ten Hag thực sự rất rẻ. Quỷ đỏ chỉ tiêu tốn khoảng 2 triệu euro so với con số 20 triệu euro bồi thường hợp đồng trong trường hợp của Pochettino với PSG.

Man Utd board's doubts on Erik ten Hag after Dutchman unveils five-year plan in interview - Bóng Đá

 2 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng.

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin khẳng định, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Man Utd công bố thương vụ Ten Hag. Tuy nhiên, xuất hiện tình tiết mới trong quá trình phỏng vấn khiến kế hoạch của Man Utd bị đình trệ.

Cụ thể, nguồn tin từ The Independent cho hay, bất chấp cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ, lãnh đạo Man Utd vẫn nghi ngờ về khả năng thành công của vị HLV người Hà Lan. Báo cáo nói rằng Ten Hag đã trình bày với BLĐ Man Utd về một dự án kéo dài 5 năm, với một sự thay đổi lớn là hướng tới việc điều chỉnh chương trình huấn luyện thể chất.

Thế nhưng, bản phác thảo trên không thuyết phục 100% giới chủ United rằng Ten Hag là người phù hợp cho công việc. Ngược lại, Ten Hag được cho là có cuộc phỏng vấn không hoàn toàn "lôi cuốn" so với Pochettino.

Man Utd cũng được cho là có ý thức về sự khác biệt giữa Premier League và Eredivisie, dù do thành tích ấn tượng của Ajax mùa này. Ở đó họ giành 69 điểm trong tổng số 84 điểm tối đa. Và trên hết, không nhiều người thành công khi chuyển từ Hà Lan sang Anh.

Man Utd board's doubts on Erik ten Hag after Dutchman unveils five-year plan in interview - Bóng Đá

 Pochettino có thể được cân nhắc thay vì Ten Hag.

Chẳng hạn Frank de Boer gia nhập Crystal Palace vào năm 2017, sau khi giành 4 danh hiệu Eredivisie trong 6 năm ở Ajax. Nhưng De Boer nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 4 trận ở Premier League, bởi phong cách của ông không thể phát huy hiệu quả ở sân Selhurst Park.

Chưa kể, Ten Hag cũng có ý định mang một số bản hợp đồng từ Eredivisie sang Old Trafford, như Jurrien Timber và Antony. Thế nhưng, những thương vụ thất bại kiểu Donny van de Beek hay Memphis Depay khiến Quỷ đỏ phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Như vậy, mọi chuyện bất ngờ thay đổi chóng mặt và Ten Hag chỉ thực sự chiếm lợi thế hơn Pochettino ở điều khoản phá vỡ hợp đồng, 2 triệu euro so với 20 triệu euro.

Nhìn chung, Ten Hag thiếu cá tính, kế hoạch chưa đủ thuyết phục và không có kinh nghiệm ở Premier League là nguyên nhân khiến BLĐ Man Utd chưa vội đưa ra quyết định.

Tiểu Lam | 21:35 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục