Xuất hiện thêm tình tiết mới vụ Alves bị bắt

22:03 Thứ bảy 04/02/2023

"Anh ta chạm vào vùng kín của tôi", nạn nhân tố cáo Dani Alves với thẩm phán Concepcion Canton về trường hợp quấy rối tình dục.

 - Bóng Đá

Alves gặp rắc rối lớn vì hành vi quấy rối tình dục.

Theo Marca, tòa án tiếp tục lấy lời khai từ các nhân chứng trong phiên xét xử hôm 3/2 (giờ Hà Nội). Theo đó, hai người bạn của nạn nhân có mặt trong buổi tối xảy ra vụ việc khẳng định cựu sao Barcelona có hành động sờ soạng thô bạo một trong số họ đồng thời cố gắng ôm người còn lại từ phía sau. Cả hai đều cảm thấy khó chịu. Sau đó, Alves tiếp cận cô gái thứ 3, chính là nạn nhân trong vụ án.

El Periodico tiết lộ sau khi thúc ép và đưa được cô gái vào phòng vệ sinh, Alves nắm chặt tay cô và lặp lại hành động khiếm nhã nhiều lần mặc dù bị từ chối.

Trong đơn khiếu nại, nạn nhân tố cầu thủ người Brazil tán tỉnh ba người họ. Anh có những động thái vượt giới hạn cho phép. Theo báo El Pais, nạn nhân sợ hãi nói với hai người bạn của mình rằng: "Anh ta chạm vào vùng kín của tôi".

Chuyện xảy ra trong nhà vệ sinh kéo dài 16 phút. Alves được cho là đã rời đi sau thời điểm này. Một lúc sau, nạn nhân cũng đi ra với tâm trạng mất bình tĩnh. Cô gái trẻ vừa bật khóc vừa nhắc lại "anh ấy làm tôi tổn thương rất nhiều". Khi nhân viên an ninh hỏi chuyện gì đã xảy ra, cô gái trẻ giải thích rằng Alves cưỡng bức cô.

Alves từng tuyên bố rằng “không biết cô gái tố cáo mình là ai” trong cuộc phỏng vấn với kênh Antena 3. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Juventus sau đó lại đổi lời khai "có nhìn thấy cô gái kia nhưng giữa họ không xảy ra chuyện gì". Dù vậy, Alves vừa thừa nhận nói dối để "tránh làm mất hình ảnh là một người chồng không chung thủy trước công chúng".

Alves bị bắt giam tại nhà tù Brians 1, Barcelona. Tòa án phê chuẩn lệnh tạm giam không bảo lãnh với Alves, để điều tra về cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ. Marca tiết lộ rằng nạn nhân tố cáo Dani Alves đã từ chối nhận bất kỳ khoản bồi thường tài chính nào. Cô chỉ muốn nhìn thấy cựu sao Barca ngồi sau song sắt và trả giá cho hành động của mình.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 21:28 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục