Xuất hiện HLV đầu tiên bác bỏ khả năng tiếp quản Barcelona

12:31 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ giới truyền thông, vị trí thuyền trưởng của Barcelona có khả năng trải qua biến động.

Sau khi sa thải HLV Ernesto Valverde, có thể nói Barcelona đã thực sự lâm vào khủng hoảng. Sau sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman - một người mang "DNA của Barca", tưởng chừng như tình hình sẽ trở nên khởi sắc hơn. Nhưng rốt cuộc, mọi thứ lại đi chệch hướng.

Kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, đội chủ sân Camp Nou chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng tại đấu trường quốc nội. Ở Champions League, họ lại tiếp tục bị hủy diệt bởi Bayern Munich, và trở lại La Liga thì Barca vừa trải qua một trận hòa vô cùng bạc nhược trước Granada.

Ajax manager Erik ten Hag denies Barça rumours - Bóng Đá

 Koeman liệu có bị sa thải? 

Trước tình hình trên, giới truyền thông khẳng định ban lãnh đạo Barca đang tính đến chuyện sa thải Koeman và bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới. Đáng chú ý, có khoảng 5 huấn luyện viên được cho là nằm trong danh sách mục tiêu của Blaugrana, bao gồm những cái tên nổi bật như Marcelo Bielsa, Erik ten Hag hay Xavi Hernandez.

Tuy nhiên, trước những tin đồn về việc được Barca nhắm đến, HLV Erik ten Hag - thuyền trưởng của Ajax Amsterdam đã nhanh chóng lên tiếng hồi đáp. Trao đổi với ESPN NL, Ten Hag chia sẻ:

“Tôi phải làm gì với tất cả những thứ đó đây? Tôi còn đang bận rộn với Ajax. Những tin đồn này… bạn thấy vui, nhưng với tôi thì không."

Ajax manager Erik ten Hag denies Barça rumours - Bóng Đá

 Ten Hag đã dần giúp Ajax lấy lại vị thế ở đấu trường Châu Âu. 

Thực tế, với lối đá tấn công đầy quyến rũ, có lẽ Ten Hag sẽ được đông đảo CĐV Barca ủng hộ. Trong mùa Hè vừa qua, ông cũng đã được Tottenham Hotspur tiếp cận.

Quá trình Erik Ten Hag phát triển Ajax

 
Huỳnh Phong | 12:01 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục