Xuất hiện hai ông lớn muốn chiêu mộ Salah

05:44 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập vẫn chưa đi đến quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool. Đó là cơ hội để nhiều CLB lớn "cướp" Mohamed Salah từ The Kop.

Theo báo cáo từ El Nacional, Barcelona và Man City đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập đang có phong độ thăng hoa trong màu áo Liverpool, tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và The Kop vẫn rơi vào bế tắc.

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Ai Cập và The Kop sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. Mùa giải năm nay, ngôi sao 29 tuổi đang có phong độ cao với 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Barcelona xem Salah là phương án giúp đội bóng Tây Ban Nha khỏa lấp khoảng trống để lại của siêu sao Lionel Messi.

Man City ready to rival Barcelona for Liverpool superstar - Bóng Đá

Salah đang thăng hoa rực rỡ.

Vấn đề lương thưởng trở thành rào cản lớn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Salah và đội chủ sân Anfield. Liverpool không mong muốn đãi ngộ chân sút 29 tuổi với mức lương khủng, qua đó làm phá vỡ cấu trúc lương của toàn đội.

Về phía Man City, nửa xanh thành Manchester đang tìm kiếm một tiền đạo có khả năng cung cấp từ 20 đến 30 bàn thắng mỗi mùa giải. Salah là ứng cử viên lý tưởng với Pep Guardiola.

Kế hoạch chiêu mộ Salah của Man City khó trở thành hiện thực khi Liverpool sẽ không mong muốn củng cố sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Premier League. 

"Thật khó để nói về điều này. Tôi không muốn bàn về quá trình gia hạn hợp đồng. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai," Salah chia sẻ gần đây.

Salah đạt cột mốc 100 bàn thắng tại EPL:

 
Anh Nguyễn | 05:14 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục