Xuất hiện đối thủ lớn vụ bom tấn 70 triệu Chelsea theo đuổi

17:37 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel và các cộng sự phải nhanh chóng hành động nếu không sẽ đánh mất ngôi sao này.

Sau khi Manchester United công bố đạt thỏa thuận với Raphael Varane, Chelsea cũng có những động thái nhanh chóng trong việc theo đuổi nhằm chiêu mộ Jules Kounde, một ngôi sao phòng ngự khác đến từ La Liga.

Thực tế, Jules Kounde cũng là cái tên từng được Man Utd theo đuổi song song với Varane. Tuy nhiên, với việc sở hữu thành công cựu trung vệ Real Madrid, Quỷ đỏ nhiều khả năng khó cạnh tranh tiếp với Chelsea và các đội bóng khác trong thương vụ này.

Hiện tại, truyền thông Châu Âu đưa tin rằng Sevilla đòi hỏi mức phí 70 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Jules Kounde. Chelsea sẵn sàng đưa Kurt Zouma lên bàn đàm phán cộng với khoản tiền mặt từ 30 đến 35 triệu euro để thuyết phục BLĐ Sevilla nhả người.

Spanish journalist claims 22-year-old Chelsea target is eyeing Real Madrid switch - Bóng Đá

Chelsea đang theo sát Jules Kounde.

Tuy nhiên, theo nhà báo Alvaro Montero, Real Madrid đang là đối thủ đáng gờm nhất với Chelsea trong thương vụ này. Chia sẻ với Sky Sports, nhà báo người Tây Ban Nha tiết lộ rằng bến đỗ trong mơ của Kounde chính là Los Blancos.

"Nếu tôi phải đặt cược cho một cầu thủ mà Real Madrid đang nhắm đến thì đó là của Jules Kounde, chàng trai người Pháp từ Sevilla."

"Cậu ấy muốn chuyển đến Real nhưng còn phải xem BLĐ Los Blancos có sẵn sàng cho một lời đề nghị ngay mùa hè 2021 hay không."

Real Madrid hiển nhiên đang mong muốn tìm kiếm những nhân sự chất lượng cho hàng phòng ngự sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ Ramos và Varane. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn của CLB là trở ngại lớn trong việc chi 70 triệu euro cho Jules Kounde. 

Tuchel phát biểu về Mount: 

 
Minh Trí | 16:39 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục