Xuất hiện đội bóng La Liga đầu tiên trở lại tập luyện giữa tâm bão COVID-19

09:34 Chủ nhật 12/04/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Real Sociedad cho biết, đội bóng dự kiến trở lại các buổi đào tạo khi tình hình đại dịch COVID-19 có dấu hiệu lắng xuống.

Lionel Messi: Cây săn bàn số 1 La Liga

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) đang ở giai đoạn tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. Sự bùng phát với tốc độ chóng mặt của virus cúm corona buộc giải đấu cao nhất xứ đấu bò bị đình chỉ kể từ ngày 7 tháng 3 đến nay. 

CLB Real Sociedad mới đây tuyên bố cho biết, họ sẽ sớm trở lại tập luyện vào thứ 3 tuần sau nếu tình hình COVID-19 lắng xuống.

"Kể từ khi có quy định cách ly, các cầu thủ đội 1, ban huấn luyện và những người có liên quan của đội bóng đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định. Các ngôi sao chăm chỉ tập luyện tại nhà với giáo án riêng biệt cho từng cá nhân, bao gồm các dụng cụ hỗ trợ tập luyện cần thiết khác," trang chủ Real Sociedad cho biết.

Real Sociedad set to become first La Liga side back in training as Spain eases Covid-19 restrictions - Bóng Đá

Real Sociedad là đội bóng đầu tiên ở La Liga thông báo quay trở lại tập luyện.

"Nếu chính phủ Tây Ban Nha thông báo cho phép các hoạt động không thiết yếu quay trở lại hoạt động bình thường, những cầu thủ Real Sociedad có thể trở lại sân tập. Họ có 2 sự lựa chọn: tập ở nhà hoặc đến trung tâm đào tạo tại Zubieta. Nếu các cầu thủ đến Zubieta, họ tiếp tục phải tuân thủ những quy định cần thiết nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe bản thân,".

Real Sociedad hiện đang xếp thứ 4 tại La Liga với 11 trận đấu còn lại của mùa giải 2019/2020 chưa hoàn thành. Trận đấu cuối cùng của đội chủ sân Anoeta tại La Liga là thất bại trước Barcelona.

Anh Nguyễn | 08:45 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục