Xuất hiện đội bóng hỏi mua, Man Utd có cơ hội đẩy đi "người thừa"

20:58 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang có cơ hội tốt để đẩy đi một "người thừa" tại câu lạc bộ.

 

Video Solskjaer nói về chấn thương của Rashford

Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu được ban lãnh đạo tạo cơ hội đem về Old Trafford những cái tên hợp ý. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa thể giải quyết các "tàn dư" trong đội hình.

Mùa hè vừa rồi, Quỷ đỏ đã bán thành công Chris Smalling cho AS Roma. Song, điều đó chưa giúp MU thanh lý bớt người thừa. Đang có những tin đồn đội chủ sân Old Trafford muốn đẩy đi bớt 4 cái tên khác nơi hậu phương là Sergio Romero, Phil Jones, Marcos Rojo và Timothy Fosu-Mensah. Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, đại diện nước Anh đã tìm được đối tác trên bàn đàm phán.

Cụ thể, nguồn tin từ Fotomac tiết lộ, Fenerbahce đang có ý định chiêu mộ Rojo vào TTCN mùa đông 2021. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hiện muốn gia tăng sức mạnh hàng thủ và họ xem Rojo là phương án thích hợp. 

Fenerbahce plot January move for Man United outcast Marcos Rojo - Bóng Đá

 Fenerbahce đang muốn chiêu mộ Rojo.

Đây rõ ràng là tín hiệu đáng mừng dành cho Man Utd bởi họ đã tìm được câu lạc bộ rước "của nợ" ở hàng thủ. Quan trọng hơn hết, vì Rojo sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021 nên MU cần phải nhanh chóng bán ngôi sao người Argentina trong phiên chợ đông để tránh trường hợp mất trắng. 

Được biết, đội bóng xứ sương mù muốn nhận mức phí 5 triệu euro dành cho cầu thủ xứ Tango.

Lữ Phong | 20:28 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục