Xuất hiện CLB sẵn sàng đưa Mesut Ozil trở lại nước Anh

12:16 Thứ sáu 01/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đang đứng trước cơ hội trở lại xứ sở sương mù thi đấu, sau khi bị cấm thi đấu "vô thời hạn".

 

Bàn thắng tuyệt vời của Mesut Ozil vào lưới Getafe năm 2011

Bất chấp đang thể hiện phong độ chói sáng với 9 bàn cùng 2 kiến tạo trên mọi đấu trường, tuy nhiên mới đây Mesut Ozil đã chính thức bị Fenerbahce treo giò không thời hạn. Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ người Đức và HLV Ismail Kartal đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc BLĐ Fenerbahce phải ra quyết định trên.

Sự nghiệp của Ozil tiếp tục rơi vào “hố đen”, sau khi chia tay Arsenal vào tháng Giêng năm ngoái. Tưởng chừng như ngôi sao 33 tuổi sẽ tận tâm cống hiến cho đội chủ sân Sukru Saracoglu cho đến khi giải nghệ, thì anh đứng trước nguy cơ bị CLB này thanh trừng. Hợp đồng của cựu Pháo thủ với Fenerbahce còn thời hạn đến năm 2024.

New Hull owner plots audacious move to bring enigmatic former Arsenal star back to England - Bóng Đá

 Ozil bị Fenerbahce treo giò vô thời hạn.

Tuy nhiên mới đây, nguồn tin độc quyền từ Teamtalk tiết lộ, Hull City đã lên kế hoạch đưa Ozil trở lại xứ sở sương mù. Ông chủ mới của “Những chú hổ” - Acun Ilicali đang có tham vọng đưa CLB trở lại đấu trường Premier League. Để làm được điều đó, Ilicali cần đưa về những bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh đội hình.

Acun Ilicali là người Thổ Nhĩ Kỳ, do đó có mối quan hệ mật thiết với nền bóng đá đất nước này. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Hull City cũng đã chiêu mộ thành công Allahyar Sayyadmanesh từ Fenerbahce. Sắp tới, mục tiêu của họ là Ryan Babel của Galatasaray. Cái tên còn lại chính là Ozil.

Endo | 11:18 01/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục