Xuất hiện CLB muốn mượn Aubameyang, thay Arsenal trả 100% lương

17:17 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnĐã có một câu lạc bộ muốn mượn tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, kèm theo điều khoản mua đứt.

 

Mikel Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang bắt đầu sa sút kể từ chiến dịch trước. Mùa giải năm nay, mọi chuyện không có dấu hiệu cải thiện khi tiền đạo người Gabon chỉ mới có được 4 bàn sau 14 trận ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, Aubameyang đã bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch vì vi phạm kỷ luật.

Dường như chiến lược gia người Tây Ban Nha không có ý định gỡ án phạt đối với ngôi sao 32 tuổi. Mikel Arteta hiện đang xây dựng lực lượng lấy tài năng trẻ làm nòng cốt, hướng đến tương lai. Nếu tiếp tục dung túng cho một cầu thủ vô kỷ luật như Aubameyang dễ làm ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ.

AUBAMEYANG PREFERS EUROPE TO SAUDI ARABIA - Bóng Đá

 Arsenal muốn tống khứ Aubameyang.

Hiện Pháo thủ đang tìm cách tống khứ tiền đạo người Gabon khỏi đội hình, khi số 14 đang hưởng thu nhập cao nhất CLB – lên đến 350.000 bảng/tuần. Theo The Athletic, CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út đã đề nghị mượn Aubameyang, kèm theo điều khoản mua đứt. Đội bóng này thậm chí sẵn sàng trả 100% lương của ngôi sao 32 tuổi.

Hiện Arsenal vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho Al Hilal. Tuy nhiên The Athletic nhận định Aubameyang không hứng thú với việc chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu, và vẫn ưu tiên tiếp tục chơi bóng tại châu Âu.

Đội chủ sân Emirates hiện đang tìm kiếm phương án thay thế Aubameyang. Những ngày qua, truyền thông đồn đoán mục tiêu số một của Arsenal là Dusan Vlahovic.

Endo | 16:19 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục