Xuất hiện chữ ký giá hời, giải quyết vấn đề trước mắt cho M.U

19:50 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester chắc chắn cần bổ sung thêm nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Man Utd có khả năng sẽ không xem xét, thậm chí đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng này. West Ham không có thiện chí đàm phán vào giữa mùa giải. Ngoài ra, họ cũng không chấp nhận bán Rice với giá dưới 100 triệu bảng.

Thay vào đó, Borussia Moenchengladbach sẵn sàng thực hiện thỏa thuận dành cho tiền vệ chủ chốt mà Man Utd rất cần. Theo báo cáo từ BILD, Denis Zakaria sắp bước vào vài tháng cuối cùng của hợp đồng và có thể là câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Chữ ký nâng cấp tuyến giữa

Xuất hiện chữ ký giá hời, có thể giải quyết vấn đề của Man Utd - Bóng Đá

 Bản hợp đồng Man Utd không thể bỏ qua.

Hai năm trước, Zakaria chia sẻ trên Bundesliga: “Tôi được so sánh với [Patrick] Vieira và [Paul] Pogba - 2 cầu thủ tôi thật sự tôn trọng và theo một cách nào đó, được xem như hình mẫu. Khi xem video về họ, tôi nghĩ mình muốn chơi theo cách đó."

Tuyển thủ người Thụy Sĩ mới 25 tuổi và đã ra sân thường xuyên ở Bundesliga mùa này. Zakaria từng tỏa sáng trong chiến thắng trước Borussia Dortmund, trong đó anh ghi bàn quyết định và vượt qua Jude Bellingham. 

Một lợi thế đối với Zakaria là thực tế, HLV Ralf Rangnick biết rất rõ cầu thủ này. Zakaria sở hữu chiều cao 1,91m, phù hợp với mong muốn của vị HLV người Đức trong việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm cao lớn, theo The Athletic.

Dữ liệu từ FBRef.com xếp Zakaria vào top 10 về số đường chuyền thành công ở Bundesliga, đạt tỷ lệ 90% ở mùa giải này. Điều này có thể giải quyết bài toán cầm bóng và chuyền bóng mà Man Utd thường xuyên gặp khó khăn hàng tuần.

Zakaria cũng cản phá 36 cú sút từ đầu mùa, đứng top 5 Bundesliga, đồng thời thực hiện trung bình 2,19 lần đánh chặn mỗi trận. Nên nhớ rằng, số lần đánh chặn cao nhất trong số các cầu thủ Man Utd chỉ là 1,3 mỗi trận.

Chỉ riêng hai đặc điểm này, với khả năng chuyền bóng và sự tỉnh táo trong phòng ngự của Zakaria, đã cho thấy những gì anh có thể mang lại cho Quỷ đỏ.

Tiền vệ nhanh nhất Bundesliga

Xuất hiện chữ ký giá hời, có thể giải quyết vấn đề của Man Utd - Bóng Đá

 Zakaria nhanh và mạnh mẽ.

Số liệu thống kê từ Bundesliga cho thấy Zakaria là cầu thủ chạy nhanh thứ 6 ở Bundesliga mùa này, với tốc độ tối đa đạt 35,62 km/h.

Tất cả 5 cầu thủ chạy nhanh hơn Zakaria đều là tiền đạo hoặc hậu vệ. Hay nói cách khác, Zakaria được xếp hạng là tiền vệ nhanh nhất giải đấu.

Với Rice, Man Utd sẽ phải chờ đợi thêm một mùa giải nữa. Zakaria sẽ cung cấp cho United một bản nâng cấp ngay tức thì và với mức giá có thể dưới 10 triệu bảng. Rõ ràng đây là một thỏa thuận mà CLB nên xem xét nghiêm túc.

Rangnick đã cho thấy một con mắt tinh tường khi thường mang lại những món hời ở RB Leipzig, và ông sẽ không bỏ qua một chữ ký như Zakaria.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 19:20 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục