Xuất hiện cầu thủ lột xác mạnh mẽ nhất ở Man Utd

10:28 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đang dần thay đổi bộ mặt Man Utd dù đội bóng còn nhiều khuyết điểm.

 

Một trận đấu khó khăn của đội chủ sân Old Trafford thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Trước một đội bóng được đánh giá khá yếu là Omonia, Man Utd có màn trình diễn không tốt trong hiệp một. Họ sớm để đối phương chọc thủng lưới.

Sau giờ nghỉ, HLV Erik ten Hag thực hiện nhiều sự thay đổi. Nhà cầm quân người Hà Lan tung Marcus Rashford và Anthony Martial vào sân. Cả hai đóng góp vào cả 3 bàn thắng, giúp Man Utd ngược dòng hạ Omonia với tỷ số 3-2.

Xuất hiện cầu thủ lột xác mạnh mẽ nhất ở Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd có trận đấu khó khăn ở đấu trường Europa League.

Trận này, Rashford thực sự là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất. Chính chân sút người Anh ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Trong những phút có mặt trên sân, Rashford chuyền bóng chính xác 94%, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn và có 2 bàn thắng.

Rashford cũng thắng 2/3 pha tranh chấp tay đôi, tung ra một cú sút trúng khung gỗ, có 1 kiến tạo và 100% rê bóng qua người thành công. Với sự xuất hiện của HLV Ten Hag, Rashford có sự lột xác điên rồ so với mùa trước. 

Cụ thể, Rashford ra sân 32 trận, ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo trong cả mùa 2021/22. Hiện tại, Rashford cân bằng thành tích này (5 bàn, 2 kiến tạo) chỉ sau 8 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Đây là sự khác biệt rất lớn mà Rashford đang thể hiện.

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khen ngợi Rashford: "Cậu ấy trông thật tuyệt vời khi vào sân từ ghế dự bị. Rashford sắc sảo, cậu ấy trông nhanh nhẹn và bùng nổ. Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd khi vào sân."

Xuất hiện cầu thủ lột xác mạnh mẽ nhất ở Man Utd - Bóng Đá

 Rashford chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Man Utd.

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề về tâm lý, Rashford có thể cùng với Anthony Martial dẫn dắt hàng công Man Utd thời gian tới. Đặc biệt, Jadon Sancho đang có dấu hiệu chững lại. Đó là khi Man Utd cần tới Rashford nhiều hơn.

Quỷ đỏ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình. Thất bại 3-6 trước Man City cho thấy HLV Ten Hag còn nhiều việc phải làm. Thế nhưng, những cầu thủ như Rashford mang tới dấu hiệu tích cực cho đội bóng.

Thống kê cho thấy, Rashford đã có 97 bàn trong màu áo Man Utd. Hiện tại, chỉ duy nhất Ronaldo là cầu thủ còn thi đấu có số bàn cho Quỷ đỏ nhiều hơn Rashford (143 pha lập công). Điều đó cho thấy tầm quan trọng của Rashford.

Rashford sắp hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Man Utd cần nhanh chóng hành động để trói chân cầu thủ này. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:30 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục