Xuất hiện bên thứ 8 hỏi mua Chelsea: Nhà đầu tư Ả Rập Xê Út

17:40 Thứ năm 24/03/2022

TinTheThao.com.vnAmr Zedan, một nhà đầu tư Ả Rập Xê Út sinh ra ở Los Angeles, là cá nhân mới nhất đưa ra lời đề nghị mua Chelsea.

 

Top 5 bàn thắng đẹp của Eden Hazard cho Chelsea

Người đàn ông 37 tuổi này là chủ tịch của Zedan Group, một công ty liên quan đến lĩnh vực năng lượng và hóa dầu ở Ả Rập Xê Út.

Hội đồng quản trị của Chelsea cuối cùng sẽ quyết định ai sẽ là chủ sở hữu mới nhưng họ đang được tư vấn bởi Raine Group, một ngân hàng đầu tư ở New York, ban đầu được chỉ định bởi chủ sở hữu Roman Abramovich.

Chelsea takeover: Saudi investor Amr Zedan becomes eighth public bidder as process drags on - Bóng Đá

 Amr Zedan là bên mới nhất đánh tiếng mua Chelsea.

Tập đoàn Raine sẽ hỗ trợ để rút gọn danh sách ứng viên. Họ đang cố gắng thực hiện một quy trình thường có thể mất vài tháng trong vòng dưới 1 tuần. The Blues đã hy vọng có được một chủ sở hữu mới vào cuối tháng Ba nhưng điều đó khó có thể xảy ra.

Chính phủ Vương quốc Anh cũng tham gia vào quá trình này nhưng sẽ không đưa ra quyết định, chỉ tìm cách đảm bảo rằng không có khoản tiền nào thu được từ vụ mua bán này trôi về túi chủ sở hữu Abramovich.

Một số nhà thầu được biết đến nhiều nhất là gia đình Ricketts; Woody Johnson, người sở hữu New York Jets; tập đoàn của Todd Boehly, sở hữu Los Angeles Dodgers. Ngoài ra còn có mức thầu cạnh tranh đến từ Saudi Media.

Tổng cộng có 8 phương án đã biết để Chelsea lựa chọn.

Thanh Vũ | 17:10 24/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục