Xuất hiện bến đỗ bất ngờ dành cho Philippe Coutinho

22:44 Thứ hai 12/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐã có thêm một đội bóng nữa ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Barcelona, Philippe Coutinho.

Barcelona đang hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia, Emerson Royal và Memphis Depay. 

Chưa dừng lại ở đó, Blaugrana còn lên kế hoạch giữ chân thủ quân Lionel Messi nhưng để làm được điều này, họ sẽ cần phải thanh lý bớt một số cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch đội bóng nhằm giảm tải quỹ lương.

Hàng loạt cái tên đã bị thanh lý, bao gồm Matheus Fernandes (chấm dứt hợp đồng), Juan Miranda (chuyển nhượng tự do đến Real Betis), Jean-Clair Todibo (đầu quân cho Nice), Junior Firpo (chuyển đến Leeds United) hay Carles Alena (gia nhập Getafe). 

Xuất hiện bến đỗ bất ngờ dành cho Philippe Coutinho - Bóng Đá

Coutinho có thể đến Pháp chơi bóng.  

Ngoài ra, 2 cái tên cũng được liệt kê vào danh sách chuyển nhượng đội bóng còn có Antoine Griezmann và Philippe Coutinho. Với trường hợp của Coutinho, mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn khi tiền vệ người Brazil đang sa sút phong độ trầm trọng vì những chấn thương. 

Thêm vào đó, mức lương quá cao của anh trở thành rào cản khiến nhiều đội bóng không có ý định tiếp cận. Dù vậy, theo nguồn tin từ trang L'Equipe, Marseille đã bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ Coutinho, thậm chí họ còn sẵn sàng đáp ứng về mức thu nhập cho tiền vệ này. 

Được biết, đại diện Ligue 1 đang nuôi tham vọng trở lại để cạnh tranh danh hiệu cùng những Paris Saint-Germain hay Lille, do đó họ cần bổ sung những nhân sự chất lượng với ngôi sao của Barcelona đang là mục tiêu hàng đầu. 

Barcelona: Philippe Coutinho trở lại tập luyện: 

 
Phi Yến | 21:46 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục