Xuất hiện bất ngờ đằng sau LeBron James, cô gái bí ẩn gây "náo loạn" mạng xã hội

22:57 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnỞ trong trận đấu giữa Lakers và Warriors ngày hôm qua, hình ảnh cô gái ngồi phía sau LeBron James đã khiến toàn thể mạng xã hổi trở nên "hỗn loạn".

Trong trận đấu giữa Lakers và Warriors tối ngày hôm qua, có rất nhiều câu chuyện cũng như sự kiện để nói tới.

Klay Thompson với kỷ lục cá nhân mới, ném thành công 10 quả 3 điểm liên tiếp và chỉ thất bại ở lần thử sức cuối cùng. Stephen Curry tự biến mình thành một trò hề với cú ngã mài mông và cú ném 3 đi vào không khí. Cầu thủ trẻ Ivica Zubac còn khiến khán giả trở nên phấn khích với cú block thành công DeMarcus Cousins. 

Đó là những câu chuyện mang tính chất chuyên môn của trận đấu ngày hôm qua. Thế còn sự kiện nào khác diễn ra tại STAPLES Center lại khiến cộng đồng mạng trở nên mất kiểm soát? Đó chính là hình ảnh cô gái bí ẩn ngồi đằng sau LeBron James trên băng ghế dự bị.

Trong một khoảng khắc đi dạo xung quanh nhà thi đấu, đạo diễn hình ảnh đã bất ngờ phát hiện ra một gương mặt cuốn hút từ phía sau chỗ ngồi của LeBron James. Khoác trên mình chiếc áo đấu của "The King", cô nàng sở hữu làn da bánh mật cùng mái tóc dài và gương mặt xinh đẹp đã khiến cho cộng đồng mạng trở nên "điên rồ" ngay sau đó.

Hóa ra cô là một huấn luyện viên cá nhân (PT) tên là Melody Morales, cô đến cổ vũ cho đội bóng Lakers cùng với ca sỹ - rapper Daddy Yanhkee. Hiện tại sau 6 giây bất ngờ xuất hiện cùng với LeBron James trên khung hình của trận đấu ngày hôm qua, tài khoản Instagram cá nhân của Melody Morales đã tăng lên gần 60k lượt theo dõi.

eeeee

 Hình ảnh được Melody Morales chia sẻ trên Instagram cá nhân trong trận đấu giữa Lakers và Warriors.

Đó là dành cho người hâm mộ NBA trên toàn cầu bởi sự xuất hiện bí ẩn của Melody Morales, còn người hâm mộ Lakers chắc chỉ tập trung vào ngày trở lại của LeBron James mà thôi. Kể từ sau chiến thắng trước Warriors vào dịp lễ Giáng sinh vừa rồi, ngôi sao của Lakers đã dính một chấn thương vùng cơ háng khá nặng. Chấn thương đó đã khiến LeBron James phải ngồi ngoài trong suốt 14 trận đấu gần nhất của Lakers.

Không có LeBron James, Lakers mới chỉ dành được 5 chiến thắng và khó nói trước quãng thời gian tiếp theo. Có một số câu bình luận trên mạng nói rằng "Nếu như bác sĩ và PT của LeBron James không hoàn thành tốt công việc của họ, thì hãy thuê Melody Morales ngay đi, có khi cô ta sẽ giúp LeBron James hồi phục sớm hơn".

lebron_dunk

 Mới xuất hiện bên cạnh LeBron James chỉ 6 giây mà đã khiến CĐM phát rồ lên, chỉ có thể là ánh hào quang của "The King".

Mặc dù đó chỉ là một câu nói đùa của một người trên mạng bất kỳ, nhưng có thể thấy dù chỉ xuất hiện cùng LeBron James trong 6 giây, đã biến một cô gái bình thường trở thành mục tiêu tìm kiếm của cộng đồng mạng trong suốt 24h qua. Điều đó thật đáng nể!

Một số hình ảnh trên trang Instagram cá nhân của Melody Morales:

rrrrr

 Hai cha con Melody Morales là fan cuồng nhiệt của Lakers và LeBron James.

ggg

 Thân hình đáng ngưỡng mộ của nữ PT bất ngờ bị nổi tiếng.

qqq

 Tuy nhiên, cô nàng bí ẩn này đã là hoa có chủ.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:56 11/07/2028
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục