Xuất hiện 2 nhân tố khiến Zidane tiến gần đến Man Utd

17:18 Thứ tư 17/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu chiến lược gia người Pháp có trở thành thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai?

Chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer tất nhiên là đã trở nên 'nóng' hơn bao giờ hết, sau chuỗi thành tích thảm hại kể từ đầu mùa trên mọi đấu trường. Dù hiện tại Solsa vẫn tạm giữ được lòng tin của ban lãnh đạo Manchester United, nhưng nếu Man Utd tiếp tục sa lầy thì chắc chắn ông vẫn sẽ 'bay ghế'.

Sau khi bỏ qua HLV Antonio Conte, vẫn còn đó hàng loạt chiến lược gia đẳng cấp để Man Utd bổ nhiệm. Xét đến cái tên đủ khả năng đưa đội chủ sân Old Trafford đến với các danh hiệu lớn, thì rõ ràng HLV Zinedine Zidane sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Three ways Zinedine Zidane can be 'persuaded' to become the next Manchester United manager - Bóng Đá

 Zidane sẽ đến Man Utd? 

Trước đó, một số thông tin cho thấy cựu thuyền trưởng của Real Madrid không có kế hoạch chuyển đến Old Trafford. Song, mới đây thì Daily Mail dẫn nguồn từ Record Sport cho hay, hiện tại Zidane đã cân nhắc đến việc tiếp quản Man Utd nếu như Solskjaer bị sa thải. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp có mong muốn tái hợp với 2 cậu học trò cũ của mình là Cristiano Ronaldo và Raphael Varane.

Bên cạnh Man Utd, Zidane còn được cho là có kế hoạch tiếp quản ĐT Pháp sau kỳ World Cup 2022, trong trường hợp Les Blues sa thải HLV Didier Deschamps. Nếu để mất Zidane, không loại trừ khả năng Man Utd sẽ trở lại với một cái tên quen thuộc khác là HLV Mauricio Pochettino. 

Hakimi chia sẻ về Zidane 

 
Huỳnh Phong | 16:48 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục