Xuân Trường: 'Với tôi, HAGL sẽ luôn là nơi để trở về'

17:48 Thứ hai 02/01/2023

Sau khi chính thức chia tay HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường viết tâm thư để bày tỏ nỗi lòng.

 - Bóng Đá

Xuân Trường đã gắn bó với HAGL trong suốt 15 năm. Ảnh: Y Kiện.

"Thật sự rất khó để ngồi viết ra những dòng này bởi cảm xúc trong tôi giờ đây không dễ để diễn tả. Mới ngày nào tôi còn là một cậu bé nhút nhát nhưng vì tình yêu bóng đá mà quyết định rời xa gia đình. Đến nay đã là 15 năm kể từ ngày tôi đặt chân đến mảnh đất Gia Lai, khoảng thời gian thậm chí còn lâu hơn cả thời thơ ấu sống cùng bố mẹ tôi nữa. Vì thế, mong mọi người sẽ hiểu vì sao đến hôm nay tôi mới có thể viết ra tâm sự của mình", Xuân Trường xúc động chia sẻ trên trang cá nhân vào chiều 2/1.

"Tôi muốn viết tất cả điều tốt đẹp nhất về Hoàng Anh Gia Lai, bộc bạch hết nỗi lòng mình nhưng tôi chợt nhận ra làm sao tôi có thể viết về nơi mà tôi gọi là quê hương thứ hai chỉ với đôi dòng ngắn ngủi. Cũng như khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong khoảng thời gian ấy thì tôi thường đứng hình rất lâu để tìm câu trả lời tâm đắc nhất vì với tôi kỷ niệm nào cũng là kỷ niệm đẹp và đáng nhớ cả", tiền vệ quê Tuyên Quang nói.

Cuối cùng, Xuân Trường khẳng định: "Câu chuyện của chúng ta chắc chắn sẽ không dừng lại vì với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở về".

Xuân Trường đã hết hợp đồng với HAGL vào cuối mùa giải 2022. Hai tuần vừa rồi, anh tập luyện cùng các đồng đội cũ để duy trì thể trạng trước khi chính thức rời đội bóng phố núi.

Thời điểm này, Xuân Trường chưa chốt tương lai. Một số bến đỗ tiềm năng của tiền vệ này là CLB Hải Phòng, Nam Định hay Khánh Hòa. 

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 16:41 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục