Xuân Trường tiết lộ lý do muốn đánh bại đội bóng thầy cũ Toshiya Miura

20:09 Thứ bảy 02/06/2018

Trước cuộc chạm trán với đội bóng của HLV từng dẫn dắt mình trong màu áo U23 và ĐTQG – Toshiya Miura, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những tiết lộ khá đặc biệt.

Chia sẻ về việc gặp lại đồng đội, thầy cũ, đặc biệt là HLV Toshiya Miura ở trận đấu vòng 11 V-League 2018, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết: “Thật sự em cũng như nhiều đồng đội khác, rất vui vì gặp lại HLV Miura. Chắc chắn chúng em sẽ vẫn luôn tôn trọng người thầy cũ của mình. Với TP.HCM cũng giống như bất kỳ đội bóng nào ở V-League, HAGL vẫn đánh giá cao tất cả đối thủ. Đội khách TP. HCM, họ sở hữu nhiều cầu thủ tốt có kinh nghiệm từng khoác áo ĐTQG, còn chúng em là những cầu thủ trẻ, vậy nên ngày mai sẽ là trận cầu hấp dẫn.”

Xuân Trường tiết lộ lý do muốn đánh bại đội bóng thầy cũ Toshiya Miura - Bóng Đá

Xuân Trường mong muốn HAGL sẽ đòi lại món nợ đã vay mùa trước với TP.HCM trên sân Pleiku: Ảnh: Đình Viên. 

Dù HAGL đang có phong độ rất tốt nhưng đội trưởng Xuân Trường vẫn cảnh báo đồng đội, mùa giải trước TP.HCM đã từng giành 3 điểm tại Pleiku: “Sau các trận thắng, HAGL có tâm lý tốt. Tuy nhiên, HAGL phải thi đấu cẩn trọng trước đội khách bởi năm ngoái TP.HCM đã có 3 điểm để rời Pleiku, nên toàn đội không thể xem thường đối thủ. Tuy nhiên, em và toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.”

Về phần mình, HLV trưởng Dương Minh Ninh cho biết trước trận đấu gặp TP.HCM, HAGL có một số trụ cột gặp chấn thương, tuy nhiên cũng không phải điều gì quá lo lắng bởi những cầu thủ thay thế đã sẵn sàng: “Trước trận gặp TP.HCM, HAGL có một số vị trí bị chấn thương nhưng chúng tôi không quá lo lắng vì đã có phương án dự phòng cho trận đấu ngày mai. Trận đấu này HAGL quyết tâm giành 3 điểm, để có một vị trí tốt chắc chắn trên bảng xếp hạng. Bởi dù đang ở vị trí thứ 4 nhưng khoảng cách với các đội phía sau cũng rất xít xao về điểm số.

Xuân Trường tiết lộ lý do muốn đánh bại đội bóng thầy cũ Toshiya Miura - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL mong muốn có chiến thắng để đảo bảo chắc chắn vị trí trên bảng xếp hạng. Ảnh: Đình Viên.

Hiện tại, toàn đội đang có một tinh thần rất tốt sau trận thắng Thanh Hóa, tuy nhiên chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận với TP. HCM vì mùa giải trước họ đã giành chiến thắng ngay trên sân Pleiku. HAGL sẽ hướng đến trận đấu cống hiến, một trận cầu hay, đẹp mắt,” HLV Dương Minh Ninh chia sẻ trước trận đấu gặp TP.HCM.

Đình Viên | 18:30 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục