Xuân Trường, Tiến Dũng làm “phó tướng” cho Văn Quyết tại ASIAD 2018

11:55 Thứ năm 09/08/2018

Dù Văn Quyết đang bị cộng đồng mạng phản ứng quyết liệt vì được dự ASIAD 2018, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn quyết định chọn cầu thủ Hà Nội FC mang băng đội trưởng U23 Việt Nam.

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên trong chuyến tập huấn ở Bình Dương, BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam đã tiến hành bầu chọn đội trưởng và hai đội phó.

Theo đó, Nguyễn Văn Quyết được tín nhiệm tiếp tục mang băng đội trưởng tại ASIAD 2018, hai “phó tướng” sẽ là Lương Xuân Trường (HAGL) và Bùi Tiến Dũng (Viettel).

 - Bóng Đá

Văn Quyết tiếp tục giữ băng đội trưởng tại ASIAD 2018.

Điều này không có gì quá bất ngờ bởi tại giải Tứ hùng U23 quốc tế vừa qua, trong hai trận đá chính, Văn Quyết cũng mang băng đội trưởng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ Hà Nội FC đang bị cộng đồng mạng phản ứng quyết liệt vì cho rằng anh không phù hợp để có mặt tại ASIAD 2018.

Văn Quyết, Văn Đức và Hùng Dũng là 3 cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo lựa chọn để cùng các “đàn em” tham dự giải lần này. Lý do được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra vì ông muốn tăng thêm sức mạnh ở hàng tiền vệ và hàng công, đây vốn dĩ là nỗi lo lớn nhất của U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm của Quyết “rừng” chắc chắn sẽ giúp những gương mặt trẻ có thêm tự tin tại sân chơi lớn châu lục.

 - Bóng Đá

Xuân Trường sẽ là đội phó U23 Việt Nam.

Trong khi đó, hai “phó tướng” Xuân Trường và Tiến Dũng đều là hai gương mặt từng có thời gian mang băng đội trưởng ở cấp độ U23 Việt Nam trước đó. Họ đều đã chứng tỏ được tài năng lẫn bản lĩnh trong vai trò của mình.

Chiều nay 9/8, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu lúc 15h45. Đội sẽ có buổi tập tương tự vào ngày 10/8 trước khi lên đường đi Indonesia.

Viết Định | 10:55 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục