Xuân Trường thừa nhận sự thật sau màn ra mắt chưa ấn tượng tại Buriram United

06:58 Chủ nhật 24/02/2019

Xuân Trường cho biết anh cần nhanh chóng lấy lại phong độ tại Buriram United vì thời gian không còn nhiều.

Ở trận mở màn với Chonburi tại vòng 1 Thai League, Lương Xuân Trường đã được ra sân ngay từ đầu. Trong trận đấu này, cựu tiền vệ của HAGL được xếp đá cặp cùng tài năng trẻ Thái Lan Ratthanakorn Maikami ở trung tâm hàng tiền vệ.

Xuân Trường thừa nhận sự thật sau màn ra mắt chưa ấn tượng tại Buriram United - Bóng Đá

 Xuân Trường chưa để lại ấn tượng ở trận đầu chính thức đầu tiên cho Buriram United.

Dù vậy, do Chonburi được đánh giá cao hơn Buriram, hơn nữa đây cũng là trận đấu đầu tiên của Xuân Trường ở Thai League nên tiền vệ quê Tuyên Quang không để lại nhiều dấu ấn.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong hiệp 1 và không có bàn thắng nào được ghi. Sang đầu hiệp 2, Xuân Trường bị rút khỏi sân nhường chỗ cho Pedro Junior.

Tuy nhiên, ngay sau khi rút tiền vệ số 21 ra, tuyến giữa Buriram United đã mất đi sự cân bằng và để lộ nhiều khoảng trống. Chonburi đã tận dụng triệt để điểm yếu này để có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 57 nhờ công của Worachit Kanitsribampen.

Dù vậy, đến phút 64, Chonburi bất ngờ phải chơi thiếu người do một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Tận dụng lợi thế này, Buriam đã ghi liên tiếp 2 bàn do công của Sarachat ở phút 65 và 66. Chiến thắng tưởng chừng đã nằm trong tầm tay của đội chủ nhà thì Chonburi lại gỡ hòa 2-2 ở phút 76.

Sau trận đấu, Lương Xuân Trường chia sẻ riêng với phóng viên Việt Nam trong phòng họp báo. Anh nói: “Khi tôi quan sát thấy khoảng trống và thời điểm thích hợp thì tôi sẽ sút xa. Rất tiếc là các pha bóng đó đã không đi vào khung thành. Tôi cảm thấy rất vui khi có sự quan tâm của người hâm mộ. Cảm giác chơi ở Buriram United như chơi tại V-League.

Xuân Trường thừa nhận sự thật sau màn ra mắt chưa ấn tượng tại Buriram United - Bóng Đá

 Xuân Trường thừa nhận chưa có phong độ tốt.

Bên cạnh đó, tiền vệ ĐT Việt Nam thừa nhận anh cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ trong thời gian sắp tới: "Tôi cần lấy lại phong độ và thể lực vì thời gian không còn nhiều, mùa giải đã bắt đầu. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ và tôi phải nỗ lực nhiều để cải thiện bản thân mình”.

Có lẽ, 2 tuần tại Buriram United là chưa đủ để Xuân Trường hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Vì thế, Trường "híp" phải cần thêm thời gian để chứng tỏ được năng lực của mình.

Tịnh Đế | 06:10 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục