Xuân Trường sẽ được một công ty lo mọi sinh hoạt ở Hàn Quốc

10:43 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) – Một công ty quản lý cầu thủ ở Hàn Quốc sẽ lo liệu mọi thứ, từ ăn uống cho đến chỗ ở cho Xuân Trường khi cầu thủ này đầu quân cho Incheon United.

Hôm qua 28/12/2015, Lương Xuân Trường – tiền vệ trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal JMG đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB Incheon United. Theo đó, cầu thủ này sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải K-League Classic của Hàn Quốc sau khi anh trở về từ VCK U23 châu Á.

So với Tuấn Anh và Công Phượng sắp thi đấu tại Nhật Bản – chí ít cả hai cầu thủ này cũng từng đã một lần sang thăm CLB chủ quản của mình. Chỉ lẻ loi Xuân Trường là sẽ chơi bóng tại Hàn Quốc và cũng chưa từng ra mắt tại Incheon United lần nào. Chính vì vậy mà cuộc sống, sinh hoạt của tiền vệ này gây khá nhiều tò mò.

Trong phái đoàn mà phía Incheon United cử sang Việt Nam ký kết hợp đồng với Xuân Trường, có đại diện công ty Hàn Quốc Inspired Asian Management – đơn vị chuyên quản lý cầu thủ châu Á. Chính họ sẽ là đơn vị đại diện của cựu cầu thủ HAGL tại Incheon United. Phóng viên BongDa.com.vn đã may mắn có dịp tiếp xúc với anh Junhyung Seo để tìm hiểu về cuộc sống mới của Xuân Trường tại Hàn Quốc.

Người đại diện công ty quản lý Xuân Trường tại Hàn Quốc – ông Junhuyng Seo đang gửi thông tin về buổi lễ cho cơ quan truyền thông ở quê nhà. Ảnh: Quang Thịnh.

Như phóng viên thể thao Ji Hoon Song đã đề cập về những khó khăn với Xuân Trường trước đó, thời tiết và ẩm thực là thành tố quyết định sự thích nghi của cầu thủ nước ngoài chơi bóng ở K-League. Nếu gặp bất kỳ trở ngại gì, công ty đại diện sẽ thu xếp mọi thứ để làm sao Xuân Trường hòa nhập ở môi trường mới.

Là người đại diện cầu thủ, anh Junhyung Seo chia sẻ thêm về nhiệm vụ hỗ trợ Xuân Trường tại Hàn Quốc: “Chúng tôi là đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc nên công ty sẽ lo liệu mọi thứ từ A đến Z cho cầu thủ này. Bất cứ điều gì cậu ấy cần hỗ trợ trong phạm vi cho phép, công ty sẽ đáp ứng nhằm giúp Xuân Trường thích nghi với cuộc sống mới tại Incheon.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp chỗ ở (nếu được phép từ CLB), món ăn Việt Nam và giới thiệu cho cậu ấy nhà hàng Việt Nam tại Incheon để Xuân Trường đỡ nhớ quê nhà. Cậu ấy sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều khi sang Hàn Quốc."

Gạt qua những lo lắng ban đầu, Xuân Trường vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Ảnh: Đình Viên.

 

Mặc dù là công ty đại diện cầu thủ nhưng trong thương vụ Incheon United mượn Lương Xuân Trường của HAGL thì đơn vị này không can dự nên không nắm thông tin về tiền lương và phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu có thông tin quan trọng này thì công ty này cũng chưa chắc được tiết lộ với báo chí vì đó là lẽ thông thường nếu các bên có điều khoản giữ bí mật.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại lễ ký hợp đồng của Lương Xuân Trương, ông Junhyung Seo sẽ bay về Thái Lan làm việc. Thai Premier League là một thị trường rất được quan tâm từ các đại gia đến từ Đông Á. Hiện tại, giải bóng đá Thái Lan đang tạm nghỉ và thị trường chuyển nhượng cũng bắt đầu sôi động nên công việc của Junhyung Seo sẽ bận rộn hơn rất nhiều.

Quang Thịnh | 10:28 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục