Xuân Trường ngại đối đầu 2 đội ở vòng loại World Cup

16:40 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường của tuyển Việt Nam vừa phát biểu sau buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Ở buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup thứ ba khu vực châu Á mới đây, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã được mời đến trường quay để chờ kết quả. Trong thời gian giao lưu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được đặt câu hỏi về việc đâu là đối thủ mà anh e ngại nhất.

Cầu thủ người Tuyên Quang thẳng thắn trả lời: "Ở bóng đá châu Á tôi rất hâm mộ Son Heung-min và Takumi [Minamino]. Đây là hai cầu thủ có khả năng thi đấu vượt trội so với tầm châu Á và đang thành công ở Ngoại hạng Anh. Do đó ở vòng loại thứ ba, tôi mong không phải đối đầu với họ."

CHÍNH THỨC: Lịch đấu ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup - Bóng Đá

 Kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba.

Lương Xuân Trường từng có cơ hội đối đầu với cả 2 cầu thủ này. Hiện Son Heung-min đang được coi là ngôi sao số 1 châu Á với những màn trình diễn ấn tượng cho Tottenham Hotspur, là một trong những cầu thủ tấn công hiệu quả nhất Premier League mùa giải mới đây. Takumi không được trọng dụng ở Livepool nhưng để lại dấu ấn trong thời gian cho mượn tại Southampton.

Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam sẽ chạm trán Trung Quốc, Nhật Bản, Ả Rập Xê Út, Úc và Oman ở vòng loại thứ ba. Các trận đấu sẽ diễn ra từ tháng 9 năm nay đến tháng 3 năm 2022.

Không khí bóng đá ở Việt Nam:

 
Thanh Vũ | 15:42 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục